XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Canh Tý 55 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Canh Tý 55 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

CANH TÝ

55 TUỔI DƯƠNG NỮ
(Sanh từ 28-01-1960 đến 14-02-1961)
Tướng tinh: Con Rắn Con dòng: Huỳnh Đế, quan lộc, cô quạnh
MẠNG: Bích thượng Thổ (Đất trên tường)
SAO: Kế Đô: Ốm đau, tai tiếng
HẠN: Thiên Tinh: Đôi co, tranh tụng
VẬN NIÊN: Cẩu cuồng Phong (Chó dại), xấu
THIÊN CAN: Canh gặp Giáp (khắc xuất, thành công)
ĐỊA CHI: Tý gặp Ngọ (khắc xuất, bất lợi)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 5 đến 7 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đỏ, Vàng; Kỵ màu: Đen, Xanh

TỔNG QUÁT:

Quý Bà tuổi Canh Tý, bản chất hiền lành, ngay thẳng, nhưng có phần nóng nảy, thiếu mềm dẻo trong giao tiếp. Quý Bà chuyên cần, chăm chỉ, dễ thành công trong các ngành nghề chuyên môn có tính cố định.

Nhưng cuộc sống khó tránh khỏi thăng trầm. Ngoại trừ Quý Bà sanh ban ngày vào mùa Đông, có chồng quyền chức giàu sang, cuộc sống mới hưởng nhiều hạnh phúc từ vật chất đến tinh thần. Đường tình duyên không mấy tốt đẹp, nếu không dang dở thì vợ chồng cũng khắc khẩu, gia đạo thường bất an, nhưng số lại có con đông.

Đến nay, với tuổi ngoài 50, đa phần đều vững vàng, sự nghiệp từ từ thăng tiến. Càng lớn tuổi, con cái nên danh, Quý Bà càng tăng phúc lộc. Tuổi già an nhàn thanh thản.

Năm nay, Tử Vi của Quý Bà chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Hoa cái, Phục binh, Thiên la, Bạch hổ … Chiếu có: Hóa quyền, Quốc ấn, Tướng quân, Tang môn, Thiên khốc, Thiên hư, Thái tuế, Thiên trù, Phi liêm, Long trì, Thiên phúc, Triệt, Quan phù, Tuần … Lưu có: Thái tuế, Bạch hổ, Quan phù, Hóa lộc … Lưu chiếu có: Thiếu dương, Đào hoa, Thiên không, Bệnh phù, Thiên mã, Phượng các, Giải thần, Tuế phá, Thiên hư, Lộc tồn, Bác sĩ …

SỰ NGHIỆP:

Năm nay Quý Bà gặp sao Kế Đô chiếu mạng, là một Hung tinh của giới nữ, thường sinh chuyện rắc rối, tranh chấp đôi co, đối với mạng Thổ Quý Bà cũng giảm phần tác hại, ít nguy hiểm hơn.

Với hạn Thiên Tinh, có chuyện đôi chối, tranh tụng. Nặng hơn, có thể phải liên can đến tòa án, công quyền.

Vận niên Cẩu Cuồng Phong, bất lợi trong giao tiếp, gặp chuyện trái ý nghịch lòng, dễ nổi giận dẫn đến hành động sai phạm hay quyết định sai lầm có hại cho bản thân.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa xung, công việc làm ăn, tuy có trở ngại khó khăn nhưng vẫn vượt qua, giành phần thắng lợi nhưng gia đình, tình cảm có nhiều rối rắm bất an và bản thân cũng có bệnh hoạn, nạn tai.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, năm nay can Giáp thuộc Dương, vào khoảng giữa tháng 4 và tháng 8, Quý Bà có thể phải tốn hao tiền bạc, sức khỏe suy giảm. Sao Hạn có phần yếu kém, được Vận niên, Vận thế bất lợi, lại tương khắc Ngũ Hành, Quý Bà sẽ có những phiền muộn trong công việc làm ăn, gia đình thêm người thêm tai tiếng, làm nhiều mà chẳng hưởng bao nhiêu, đủ điều phiền muộn, tai bay vạ gió, ráng mà giữ gìn, chớ tin ai mà trao tiền kẻo mất.

Năm nay, mạng Thổ Quý Bà không được gặp cơ may trong việc làm ăn.

Nhưng khó khăn lại có quý nhân giúp đỡ, lộc tài thuận hợp. Vào khoảng giữa năm, khí Kim Vượng, cẩn thận đề phòng tai nạn ốm đau và đừng nghe lời kẻ xấu mà hao tài tốn của. Sao Hạn gây nhiều xung đột, càng nóng nảy càng thiệt hại.

Nếu Quý Bà hoạt động ở lãnh vực tự do, phải đương đầu với nhiều chống phá, cạnh tranh. Càng cương cường càng bị thiệt hại. Chỉ nên an thân thủ phận, cố gắng trong công việc và nên hòa nhã trong quan hệ mới giảm bớt phần sóng gió. Đây là năm tương đối khó khăn.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung Trung, đối với tuổi Quý Bà là Thắng Địa, mưu sự Tiền hung Hậu kiết, công việc làm ăn có kết quả tốt. Nếu có rối ren, đau ốm cũng được hóa giải.

Cung Tiểu vận có Hoa cái ngộ Bạch hổ tọa thủ, đồng cung có Phục binh, Thiên la, năm nay có lợi cho việc cầu công danh dù chung quang hay trong nội bộ Hãng, Xưởng có nhiều người ganh tỵ, phá hoại. Hội chiếu có Quyền, Tướng, Ấn là người năng động xông xáo, có khả năng hoàn thành trách nhiệm, Quý Bà vẫn giữ được vị thế quan trọng trong công việc làm ăn. Tuy vậy, cần phải cố gắng nhiều hơn vì Thiên Phúc bị Triệt, những hậu thuẫn cho Quý Bà hầu như không còn, phải tự mình nỗ lực để đạt thắng lợi.

Tử Vi có Tang, Khốc, Hư hội chiếu, tinh thần có lúc suy sụp vì rối rắm nhiều mặt.

Cung Mệnh có Đại hao, Tuế phá, Nguyệt ân, sự nghiệp khó được an ổn, tiền làm ra cũng phải chi ra nhiều mặt, hay gia đình có người phá tán. Bên cạnh rủi xui, cũng có người giúp đỡ. Nếu Quý Bà đừng quá tin người, biết đề phòng kẻ xấu thì tiền bạc đỡ hao hụt phần nào.

Cung Tài bạch có Thiên trù, Hóa lộc, tiền bạc dồi dào, nguồn lợi đến từ nhiều mặt nhưng cũng bị Phá tinh gây tốn hao. Dù sao, cuộc sống vẫn có phần đi lên, nhờ sự nỗ lực của Quý Bà.

Nhìn chung các mặt, năm nay không được Thuận lợi cho lắm vì Ngũ hành yếu kém không hạp với mạng mộc của bản thân, vì đang gặp năm Hạn, tháng Xung, cuộc sống tuy rối ren nhiều mặt, từ công việc đến gia đình. Quý Bà vẫn bảo toàn được sự nghiệp, dù không tăng thì cũng không giảm. Một năm tương đối khó khăn của Quý Bà.

TÌNH CẢM:

Năm nay, cuộc sống có nhiều biến động, tình cảm cũng kém phần tươi vui.

Với Tướng, Ấn trong tay, chứng tỏ Quý Bà có phần chủ động trong gia đình, đôi khi lấn cả quyền chồng. Vốn đã khắc khẩu, nếu Quý Bà không đối xử tế nhị, “mái ấm” gia đình có thể biến thành “mái nóng”, làm chuyện bé xé ra to.

Năm nay, gặp Tứ Hung: Tang, Hổ, Khốc, Hư gia đình có chuyện buồn hay chồng con ốm đau, tai nạn gây không ít tốn hao, lo lắng. Bản thân cũng gặp nhiều chuyện không hay, có thể biến thành to tiếng, tranh cãi.

Giảm thiểu việc quan hệ với bạn bè. Đã không vui còn bị mang tai tiếng, đôi lúc dẫn đến đôi co tranh chấp.

Đối với Quý Bà đang trong tình trạng độc thân, nên cẩn thận với các mối quan hệ kể cả mới lẫn cũ, dễ sinh xung động, hao tốn thời gian, tiền bạc mà không có niềm vui.

Quý Bà hợp với người tuổi Kỷ Hợi (56 tuổi), Nhâm Dần (53 tuổi), Canh Tý (55 tuổi); khắc kỵ với tuổi Đinh Dậu (58 tuổi), Quý Tỵ (62 tuổi), Tân Mẹo (64 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay Kế Đô chiếu mạng, Bệnh phù đáo hạn, cần quan tâm giữ gìn sức khỏe nhiều hơn. Dễ bị cảm nhiễm khi thời tiết thay đổi, nhức đầu mất ngủ và cần theo dõi bệnh phụ nữ.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

  • Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Có người giúp đỡ vượt qua khó khăn, chống phá. Tài lộc tăng nhưng khó giữ. Gia đạo có tin vui về con cái. Tháng 3: Tốn hao vì người thân. Quan hệ sinh tai tiếng. Phòng tai nạn.
  • Mùa Hạ : Tháng 4 & 5: Mưu sự tiền Hung hậu Kiết. Được người lớn giúp, công việc thuận lợi. Nên hòa hoãn trước nghịch cảnh. Tháng 6: Tài lộc tăng. Gia đình, tình cảm vui vẻ.
  • Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Công việc trở ngại, tốn hao nhiều mặt. Bản thân hay gia đình có người đau ốm. Tinh thần suy sụp vì lo âu. Tháng 9: đề phòng tiểu nhân gây sự hay lừa gạt. Nhẫn nhịn sẽ bớt thiệt hại.
  • Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Trong khó khăn, có thành công lớn. Tài lộc dồi dào. Có tin vui về con cái. Tháng 12: Tránh mọi tranh chấp để bảo toàn thành quả. Tiền vào ra đều nhiều.


Trở Về Danh Sách

Xem hướng nhà 918 điên ngân bói phong thủy tình yêu trai tuổi giáp tướng người thông minh nói xem ngày sửa nhà theo tuổi năm 2014 boi Sao Thiên y ở cung mệnh Thuy cung Thân trong tử vi La so cháy không cưa gái vẫn đổ o mơ thấy minh khoc tướng ngón chân cái cốt ngày cưới hỏi Sao THAI PHỤ Quốc vật phẩm chiêu tài tủ vi vợ chồng khổ rậm râu sâu mắt đắt mấy cũng mua trồng lô hội ở ban công hòn sỏi Sao linh tinh mơ thấy giày dép xem tướng người phú quý sao lục bạch phong thủy cho ngôi nhà Hội Làng Phụng công tướng rốn hình xăm hổ 3d cách nắm tay phụ nữ ham tiền đức nhà giáo việt nam Quả tú ở cung mệnh sao lộc tồn gỗ nghiệp cung thê thiếp Sao địa không cầu thủ tuổi gà Phái Đông A chủ Sao Hóa khoa Chòm sao vui vẻ mơ thấy cá cách làm lễ kiêng kị