XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Canh Thân 35 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Canh Thân 35 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

Canh Thân
35 tuổi Dương Nữ
Sanh từ 16/2/1980 đến 14/2/1981
Tướng tinh: Con Chó. Con dòng: Thanh Đế, cô quạnh
Mạng: Thạch Lựu Mộc (Cây Thạch Lựu)
Sao: Thái Bạch. Hao Tài – ốm đau
Hạn: thiên la. Rối rắm, lo âu.
Vận niên: Hầu thực quả (Khỉ ăn trái cây) tốt
Thiên can: Giáp gặp Canh (khắc xuất thắng lợi)
Địa chi: Ngọ gặp Thân (sinh khắc, xấu)
Xuất hành: Ngày mồng Một Tết từ 5-7 giờ sang. Đi hướng Nam về đón thần Tài.
Màu sắc: Hạp màu: Đen, xanh. Kỵ màu: Trắng, Đỏ

Tổng quát:

Quý cô tuổi Canh Thân, cuộc đời không được xuôi thuận. Ngoại trừ sanh vào ban ngày thì chẳng khổ cực, mà lại có phước tướng được hưởng giàu sang, phú quý.

Tuy nhiên, đa phần Quý Cô phải lận đận vì chồng con, có người lại phải nuôi con riêng của chồng.

Tánh tình ngay thẳng, chuộng công bằng, không ích kỷ ỷ mạnh hiếp yếu và sẵn sang rat ay bênh vực người bị thua thiệt.

Bản than cũng không chịu cuối đầu trước cường lực để yên thân. Là người thong minh, năng nổ, có ý chí tiến thủ và có khả năng hoàn thành nhiệm vụ dù gặp khó khan.

Nếu ở vị trí chỉ huy, càng dễ thành công hơn kẻ thừa hành.

Quý Cô thuộc hang cao số, ít bằng long với hiện tại nên sự nghiệp , duyên tình gặp nhiều biến động.

Tuy nhiên, với bản chất độ lượng, nên đã tạo nhiều phước đức, cuộc đời cũng có quý nhân giúp đỡ, vượt qua hoạn nạn. Hậu vận an nhàn.

Sự nghiệp

Năm nay Quý Cô gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, tiền bạc tiêu hao ngoài dự liệu, công việc làm ăn dễ thất bại , thành quả khó bảo toàn. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với mạng Mộc Quý Cô càng thêm bất lợi, sức khoẻ cũng dễ bị suy yếu.

Với hạn Thiên La, tinh thần vướng nhiều lo âu, rối rắm khó giải quyết. Cẩn thận vể mặt sổ sách, giấy tờ để tránh phải lien hệ công quyền.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, với Quý Cô mạng Mộc có nhiều bất lợi trong công danh tài lộc, cũng như sức khoẻ. Vào khoảng giữa năm, khoảng tháng 6  hoặc 7 có những rắc rối cho mình, như “bỏ đây bắt đó” càng gánh nhiều hao tổn.

Sao Hạn yếu kém, lại dễ dàng xảy ra những việc chẳng lành, ngoài dự liệu của mình.

Nhờ vận niên  khá tốt, nếu chịu khó theo đuổi việc cũ, vừa dễ đối phí khi gặp bất trắc vừa dễ tạo lợi tức thì cuộc sống mới tránh được song to gió lớn, gây thất bại nặng nề.

Đây là năm tương đối khó khan và yếu kém với Quý Cô. Cẩn thận trong thu chi mới có thể bảo toàn sự nghiệp.

Tình cảm

Năm nay, công danh tài lộc lui sụt, tình cảm cũng khó được an vui. Nếu đã có gia đình, nên dựa vào người chồng để tránh bão. Làm việc gì cũng nên bàn bạc, để tránh bất ổn trong chuyện vợ chồng, khi phải thất bại.

Quý cô thường có long tự cao, tự đại, dễ trở nên lấn át chồng. Một khi hậu quả tai hại đến do Quý Cô gây ra, dễ làm cho “mái ấm gia đình” trở thành “mái nóng”.

Đừng vì lời nói dễ nghe mà bị lừa gạt dễ dẫn đến tranh chấp, oán thù.

Đối với Quý Cô độc than, năm nay tâm trạng bấn loạn, lo buồn và cũng không thấy Hồng, Đào đáo nhập, nên tình cảm lứa đôi cũng không có gì sâu đậm, đặc biệt.

Nếu có ý trung nhân, muốn lập gia đình, vẫn có thể cử hành hôn lễ.

Quý Cô hợp với người tuổi Mậu Ngọ (37 tuổi), Đinh Tỵ (38 tuổi), Canh Thân (35 tuổi). Khắc kỵ với tuổi Ất Mẹo (40 tuổi), Bính Thìn (39 tuổi), Tân Dậu (34 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

Sức khoẻ

Năm nay, dễ bị ốm đau bất thường, tuy nhiên không nặng nhưng cũng làm trở ngại công việc. Với Khốc, Hư, nên quan tâm nhiều đến tinh thần suy nghĩ quá thái có thể dẫn đến mất ngủ, biếng ăn làm cơ thể suy nhược, máu huyết rối loạn


Trở Về Danh Sách

thay da đổi thịt bói nốt ruồi trên cổ phụ nữ cây quất Vụ kiện hoa hậu Phương Nga VÒ鎈 dÃƒÆ canh tuất hợp hướng nào phong thủy hạ nền nhà sao Không Vong Bàng Tinh Lộ bàng thổ bói theo chữ cái đầu tiên của tên tướng mạo chung thủy diem tu vi xem SAO PHÙ ảnh bàn thờ Tâm niệm khi giải đoán tử vi đêm qua sân trước một cành mai nguyễn El Dorado đi du lịch cô tô 2012 chọn nhà Cong năm mới y nghia cac sao các lễ hội ngày 1 tháng 2 âm lịch linh thú cát tường năm quý dậu mệnh gì Điểm bao Sao Thiếu dương bói nốt ruồi trên mặt cách hóa giải phong thuy tiết Vũ Thủy tiêu cực tuổi Tý cung Xử Nữ Thần Thổ công con giáp càng lớn tuổi càng đẹp Ngày Tinh not ruoi cầu âm trạch bôn những điều kiêng kỵ Vận hanh phuc 9 đường vân tay nhiều tiền lắm của xay thiên lương hóa quyền 2015 cách chọn tuổi xông đất đầu năm tướng mắt xếch Con vật phong thủy