XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Canh Ngọ 85 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Canh Ngọ 85 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

Canh Ngọ
85 tuổi Dương Nữ
Sanh từ 30/1/1930 đến 16/2/1931

Tổng quát

Quý cụ bà tuổi Canh Ngọ phải là người có nhiều phước đức mới có thọ mạng lâu dài hơn người. Đa phần, cuộc sống trải nhiều phong sương, ít ai có đủ sức để chiến thắng bệnh tật nên khó qua được tuổi hàng Tám mươi.

Quý cụ bà là người gioi chịu đựng , ít nói nhưng tâm hồn cứng cỏi, khó khan nào cũng vượt qua, đã có một thời nổi danh, lắm tiền lắm của.

Bây giờ tuổi đã về già, tất cả đều để lại cho con cháu, nhưng tấm long vẫn còn vương vấn bận chuyện của con cháu, ít người được thanh thản, an nhàn.

Với 85 tuổi Trời, dù muốn hay không cũng đã ra ngoài vòng danh lợi. Bây giờ sự đời không còn vướng bận, chuyên thế sự ở ngoài tầm tay.

Vận mạng

Năm nay, quý cụ bà được phúc tinh Thái Âm chiếu mạng, tinh thần phấn chấn, gia đạo bình anh. Quý Cụ Bà muốn gì cũng được cháu con phụng dưỡng chu đáo.

Sao Thái Âm thuộc hành Kim, trong lợi ích cũng có phần tiêu hao sức khoẻ, tiền bạc.

Nhìn chung, năm nay gia đạo có nhiều niềm vui về hỷ sự của cháu chắt, về nhà cửa được tạo dựng của con cháu. Nếu Quý cụ bà có sự thong cảm, bao dung cho những sai phạm của kẻ dưới, cuộc sống sẽ càng vui vẻ hơn. Quý cụ bà nên cẩn thận giữ gìn sức khoẻ nhất là khoảng giữa năm.

Sức khoẻ

Năm nay Quý cụ bà ít bị ốm đau.

Ngoài các chứng thong thường của Quý Cụ cao niên, nên cẩn thận khi di chuyển.

Quý cụ bà nên dành thời gian cầu nguyện theo Tín Ngưỡng và khuyến khích con cháu làm việc để tuổi Vàng được dài them.


Trở Về Danh Sách

cung Dậu hôn nhân Xem các chòm sao nữ thay đổi tính cách chọn hướng cửa nhà theo tuổi Hội Đình Làng Nam Đồng Mau ngo cung thiên bình hoa lan theo phong thuy lắm tiền nhiều của đại HƯƠNG KÊ GIƯỜNG lÃƒÆ o Sao THIÊN TƯỚNG Phúc Đăng Hỏa hợp với màu gì thuoc tướng thành công xem tướng ăn sao hoa xác định giờ sinh thiên đồng du lịch cach phụ có những loại ma nào anh thợ sửa xe 24 hướng Dai Xin xăm nhà Kim lâu hưởng bảo bình và sư tử có hợp nhau ko Phi hoà Sao Triệt Không bat huong phong tuc bạch dương bảo bình Bà Chúa Liễu Hạnh hoa nào trồng ở ban công 3 con giáp Bổ Tuoi Luận mệnh Quy dau Lï ½ bọ cạp song ngư lắp điều hòa hợp phong thủy 12 con giáp nữ Sao Thiên Mã Sát Phá lang bọ cạp và ma kết có hợp nhau