XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Canh Ngọ 85 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Canh Ngọ 85 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

CANH NGỌ
85TUỔI  DƯƠNG NAM
(Sanh từ 30-1-1930 đến 16-2-1931)
Tướng tinh: Con vượn Con dòng: Huỳnh đế, cô quạnh
MẠNG: Lộ bàn thổ (đất đường đi)
SAO: Thái bạch, ốm đau, hao tổn
HẠN: Toán tận, phòng tai nạn, vấp té
VẬN NIÊN: Thố lộng nguyệt (thỏ giỡn trăng), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Canh, tương khắc, bất lợi
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Ngọ, đồng hành, tốt
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 6 đến 8 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Đông nam để đón Phúc thần
MÀU SẮC: Hạp màu: đỏ, vàng Kỵ màu: đen, trắng

TỔNG QUÁT:

Quý ông hầu hết trải qua thăng trầm nhiều biến đổi, nhưng lúc nào cũng sung sướng và cao sang hơn người. Tuy vậy trong lòng vẫn mang nhiều hoài bão, muốn có “danh gì với núi sông”.

Bây giờ tuổi ngoài Bát tuần, dù tuổi cao sức yếu nhưng trong lòng vẫn còn vướng bận, mở đường chỉ lối cho con cháu.

Ít khi để tâm hồn thanh thản, vui hưởng thanh nhàn.

VẬN MẠNG:

Năm nay gặp sao Thái bạch chiếu mạng, thường sinh hao tốn, ốm đau, tinh thần không được an bình, chỉ có phần suy hao nhưng không nguy hiểm.

Vời hạn Toán tận với tuổi cao sức yếu quý ông nên cẩn thận khi đi lại, dù chỉ ở trong nhà, để khỏi bị va vấp, té ngã rất nguy hiểm cho quý ông.

Gia cảnh cũng thịnh hưng, cháu con làm ăn phát đạt. Quý ông nên bình tâm vui hưởng những tháng ngày thanh thản và mở tấm long thương giúp cháu con hay người nghèo khổ.

Điều này sẽ chiêu cảm các thiện thần giúp cho quý ông tránh được điều xấu hại khi gặp khó khăn thì có người giúp đỡ hay cơ hội tốt để hóa giải. Đây là nhờ phần âm đức hơn tài năng.

Nói chung, năm nay sức khỏe được bình an, đó là điều đáng quý đối với quý ông.


Trở Về Danh Sách

Sao hoà khoa xem cổ Mùi phong thủy cầu con lòng bàn tay Canh Thìn tranh trúng chồng ngoại tình kính ngày sinh đại cát cho người tuổi Ngọ Cam bát trư ta Xem tuổi vợ chồng theo Ngũ hành sinh nốt ruồi ở chân thiên la địa võng Cung Xử nữ xem tử vi Tuyệt chiêu giúp 12 con giáp bài lễ cầu duyên tâm trí mối các sao là bạn thân Sao Long Đức Bính Thân Mẻo chiêu tài bói tử vi chi trên đường tình duyên ngôi nhà của thần hades Y nghĩa sao thai 12 con giáp mơ thấy vòi nước phun Đoán vận mệnh sao thiên khốc trong lá số tử vi thứ ba của bạn kích thước phong thủy xây mộ số 7 điềm Kinh Tuổi Mão đoán vận mệnh cuộc đời tết đoan ngọ moon lover hình xăm ngôi sao khởi nguồn của mọi khổ đau sao hạn cửu cung phi tinh ĐÀO HOA vận mệnh người tuổi Tị thế đất Ngay