XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Canh Ngọ 25 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Canh Ngọ 25 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

CANH NGỌ
25 tuổi Dương Nữ
Sanh từ 27/1/1990 đến 14/2/1991
Mạng: Lộ bà Thổ (Đất đường đi)
Sao: Thái Dương : May mắn, danh lộc tốt
Hạn: Địa võng: Nhiều lo âu
Vận niên: Dương hồi Ngạn (Dê về suối) tốt
Thiên can: Giáp gặp Can khắc xuất, bất lợi
Địa chi: Ngọ gặp Ngọ, đồng hành tốt
Xuất hành: Ngày mồng Một Tết từ 0 đến 1h sang. Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần.
Màu sắc: Hạp màu: Vàng, Đỏ. Kỵ màu: Đen, Vàng

Tổng quát

Quý cô Canh Ngọ là người cương nghị, ít nói nhưng có long hiếu hạnh, thương tưởng đến anh chị em. Tính tình tuy có phần khô khan, nóng nảy nhưng luôn thẳng thắn, trung thực và khẳng khái.

Không muốn nhờ cậy ai, nhưng sẵn sang giúp đỡ người yếu kém.

Tuy bất lợi trong lãnh vực giao tế, nhưng với sự cố gắng kiên nhẫn cộng tác với sự ham học hỏi, quý cô cũng có nhiều thành tựu trong các lãnh vực phù hợp như quan chức, dược sĩ, luật sư hay buôn bán nữ trang, đồ kim loại.

Nếu thuận sanh người có phước tướng, công danh tài lộc lên cao.

Bản than có khả năng vượt trội lại có chồng giỏi dắn, tài ba, có địa vị trong xã hội, có thể xây dựng sự nghiệp to lớn vững bền.

Cô là người có hiếu cha mẹ, biết thương người khốn khó. Hậu vận cũng hưởng nhiều phúc lộc, có người nhờ con gái đầu long mà an nhà, thanh thản.

Sự nghiệp

Năm nay, quý cô gặp sao Thái Dương chiếu mạng, tinh thể phấn chấn, toan tính sang suốt, có điều kiện để tiến thăng danh lộc, sao Thái Dương là một Quý Tinh thuộc hành Hoả cực mạnh, đối với mạng Lộ bàn Thổ Quý Cô càng tang them lợi ích.

Với hạnh Địa Võng, tâm tư có nhiều lo lắng, ưu tư. Càng them có nhiều mong cầu tham vọng càng nhiều rối rắm.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, năm nay can Giáp thuộc Dương, với mạng Thổ của Quý Cô cũng có lợi ích, công danh tài lộc có chiều đi lên, nhưng giữa năm sẽ khiến quý cô gặp trở ngại.

Có thể tương đối khó khan nhưng không phải là năm thất bại, nếu đừng mưu tính công việc làm ăn lớn.

Năm nay phải tốn hao nhiều công sức mới hoá giải được khó khan. Sao Hạn, Vận niên khá tốt, trong năm sẽ có đường tiến tới nhưng phải vận dụng công sức để vượt qua khó khan.

Tình thế không thuận nhưng vượt qua trỡ ngại để đạt được mục đích thì thành quả càng có nhiều ý nghĩa. Có thể nói đây là năm tương đối trên Trung Bình nhưng mọi việc quý cô cần phải thận trọng vì đụng Thái Tuế.

Xét về mặt tử vi, Tiểu vận đi vào cung Trung, đối với tuổi Quý Cô là Sinh Địa, có lợi về công việc làm ăn, mưu sự dễ thành, đồng thời, còn ngăn chặn, hoá giải phần nào những rắc rối do đụng phải năm tuổi gây ra.

Nhìn chung mọi mặt năm nay từ Sao Hạn, Vận Thế, Tử vi, năm nay phần tốt tương đối trội hơn phần xấu.

Tuy vậy, đây là năm tuổi dễ xảy ra bất trắc khó lường.

Nếu càng khởi nhiều tham vọng càng gặp trở ngại lớn. Dù giải quyết được cũng chịu nhiều hao tốn cả về tài chính lẫn tâm lực. Nếu biết tuỳ duyên ứng xử, đừng mưu cầu cao, cuộc sống sẽ thoải mái hơn.

Quý Cô với người tuổi Nhâm Thân (23 tuổi), Nhâm Tuất (33 tuổi), Mậu Thìn (27 tuổi). Khắc kỵ với tuổi Quý Dậu (22 tuổi), Đinh Mẹo (28 tuổi) và Bính Dần (29 tuổi).

Tình cảm

Năm nay có nhiều phá tinh toạ thử, tình cảm có nhiều vướng bận lo âu, không được vui như đường công danh.

Nếu đã có gia đình, nên cẩn thận trong các mối quan hệ, dễ sinh tai tiếng thị phi, gây bất ổn trong tình vợ chồng. Với Tham lang nhập Hạn, dễ bị bạn bè lôi kéo vào các cuộc họp mặt vui, đua đòi theo chúng bạn, chạy theo hào nhoáng bên ngoài, kết quả sẽ rất khó lường về tiền bạc danh dự.

Gia đình có nhiều buồn bực và than nhân có người gặp chuyện nghịch ý, nếu không khéo, có thể xảy ra bất hoà tranh chấp.

Năm nay, dù có long tốt, đừng đưa vai gánh vát chuyện người, chỉ nên giúp đỡ bằng lực sẵn có mà dây dưa. Có như thế mới tránh khỏi rối rắm, bất an. Cần quan tâm nhiều hơn về con cái và không nên sinh con trong năm nay.

Đứa bé tuổi này thoát ly gia đình sớm, cả nhà xung khắc.

Sức khoẻ

Năm nay Can Chi không thuận nhưng sức khoẻ không có bệnh gì trầm trọng.

Hạn Địa Võng cùng Thiên La nhập Cung làm cho tinh thần trở nên nặng nề vướng bận, dễ sinh chứng nhức đầu, rối loạn khí huyết.

Cần có nhiều thời gian để nghỉ ngơi.


Trở Về Danh Sách

tu VĂN KHẤN bất hòa giữa Thìn và tuất xem tử vi Tuyệt chiêu giúp 12 con giáp kiêng kị trong ngày mùng 1 lãnh đạo bố trí cầu thang cho nhà hẹp Lịch van Niền chọc Song Sao Thanh long tiêu chí quan trọng mua nhà chung cư bố mẹ tuổi dậu sinh con tuổi tỵ Những lưu ý bạn nên biết khi đặt bàn thờ thần Tài phòng cưới Nhật Nguyệt văn khúc Làm Phúc đá cẩm thạch là gì xem bói nốt ruồi Quản phá chia tay mơ thấy cãi nhau đánh đề con gì tướng mắt xấu ý nghĩa các sao thú cưng tiểu sao thiên hỷ trong lá số tử vi cung hoàng đạo song tử năm 2014 Quẻ quán âm Xem tuổi vợ chồng hợp mệnh để sinh dân văn phòng cổng nhà Tiết khí phong thủy huyền không đáng tin cậy sử dụng bát hương chu dich Phật A Di Đà ngón cuộc hướng phòng SAO THIÊN KHÔNG văn khấn lễ Đức Quan Thế Âm Bồ Tát yểu thọ sẹo trên mặt đông y tên bé trai cây hợp mệnh kim Bá ƒ dễ luận