XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Bính Tý 79 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Bính Tý 79 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014 XemTuong.net

BÍNH TÝ

79 TUỔI DƯƠNG NỮ
(Sanh từ 24-01-1936 đến 10-02-1937)
Tướng tinh: Con Rắn Con dòng: Hắc Đế, cô quạnh
MẠNG: Giang hạ Thủy (Nước cuối sông)
SAO: Thái Dương: May mắn, tài lộc tốt
HẠN: Thiên La: Tinh thần bất an
VẬN NIÊN: Long ngộ Vân (Rồng gặp Mây), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Nhâm (sinh xuất, hao tổn)
ĐỊA CHI: Tý gặp Ngọ (khắc xuất, bất lợi)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 0 đến 1 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp mà: Đen, Trắng; Kỵ màu: Đỏ, Vàng

TỔNG QUÁT:

Là người hiền lương, sống cho gia đình, ít nghĩ đến bản thân. Dù nghèo hay giàu cũng không bị lôi kéo bởi nếp sống xa hoa. Cuộc đời đã trải qua nhiều gian khổ, có Cụ nhờ chồng mà sung sướng, có Cụ cũng lắm vất vả. Nhưng tất cả đều có tấm lòng thủy chung như nhất là hết lòng lo cho con cái.

Vì vậy, tuổi già cũng được con cháu báo đền công ơn sinh thành, dưỡng dục.

Quý Cụ Bà có số Thiên lộc, tuổi già đầy đủ vật chất và đông cháu con bên cạnh. Năm nay, đã bước sâu vào tuổi Thất Tuần, dù không còn phải bon chen trong vòng danh lợi, nhưng cũng bận rộn lo cho cháu con.

Thái Ất Tử Vi chỉ xin trình bày Sao Hạn, Vận Thế ảnh hưởng đến sức khỏe và một ít vui buồn trong gia đình để Quý Cụ Bà tường lãm.

VẬN MẠNG:

Năm nay, Quý Cụ Bà được Thái Dương chiếu mạng, tinh thần sáng suốt, sức khỏe gia tăng, lộc tài đầy đủ, muốn gì cũng được cháu con đáp ứng. Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa cực mạnh, đối với mạng Thủy của Quý Cụ Bà cũng không mấy thuận lợi cho lắm.

Hạn gặp Thiên La, nhiều việc rối rắm vây quanh, tinh thần vướng bận làm cho sức khỏe hao mòn, hay nóng giận bất thường.

Vận niên Long Ngộ Vân cũng là cơ hội để Quý Cụ Bà hoạt động lui tới viếng thăm con cháu. Nếu có tham gia sinh hoạt ở cộng đồng Tôn giáo, đoàn thể thì có cơ hội để thực hiện ước muốn, gây được uy tín không nhỏ.

Về Tứ Trụ, với Thiên thuận Địa xung, muốn gì cũng có thể thành công, nếu không tự mình thực hiện thì cũng có cháu con hay người thân giúp đỡ. Tuy nhiên gia đình, sức khỏe cũng gặp nhiều việc rối rắm, đau ốm.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, năm nay can Giáp thuộc Dương. Đối với Quý Cụ Bà mạng Thủy, cũng rất không thuận lợi (vì Thủy dưỡng Mộc) dĩ nhiên phải tổn hao tâm sức phần nào. Tiền bạc chi ra cũng hơi nhiều. Sao hạn, Vận niên rất tốt đối với tuổi trẻ nhưng không mấy phù hợp với tuổi già.

Nếu Quý Cụ Bà còn muốn hoạt động thì đây là năm có nhiều cơ hội, nhưng nếu sức khỏe đã suy mòn thì đây cũng là năm đề phòng bệnh nạn có thể xảy ra bất kỳ. Có thể nói, năm nay tốt xấu đan chen, tùy ở phước phần của Quý Cụ Bà trong hiện thời mà quyết định.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung Trung, đối với tuổi của Quý Cụ Bà là Tuyệt Địa, bất lợi cho phúc thọ, đồng thời còn có thể xảy ra các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Tọa Hạn có Tuần, có thể làm đổi thay tình trạng của Tiểu Hạn, hóa xấu thành tốt. Nhưng với tuổi gần 80, ảnh hưởng của Tuần giảm phần hiệu quả. Vì vậy, với Bạch hổ Địa võng đồng cung, Quý Cụ Bà khó tránh khỏi ốm đau rối rắm. Nhờ có Hỷ thần tọa hạn, Thiên quan, Thiên phúc chiếu, mang lại niềm vui và còn có thể giải tỏa những khó khăn, bệnh nạn nên cuộc sống của Quý Cụ cũng không có gì nặng nề, nguy hại.

Với Khôi, Việt, Tấu thư, Văn tinh hội tụ, con cháu có người thành đạt về khoa bảng, công danh đem lại niềm vui lớn cho Quý Cụ Bà. Đại gia đình cũng có nhiều hỷ sự, cưới gả trong hàng cháu chắt, thêm người, thêm của.

Tử Vi có Bạch hổ ngộ Đường phug, có rắc rối, tranh chấp trong lãnh vực nhà cửa, đất điền. Nếu Quý Cụ Bà có tài sản để lại cho cháu con, nên thu xếp ổn thỏa, giấy tờ minh bạch mới tránh được kiện thưa, tranh chấp trong hàng con cháu về sau này và cả trong hiện tại.

Tử Vi có Tứ Hung:

Tang, Hổ, Khốc, Hư gia đạo cũng có chuyện buồn xảy ra, có người bị nạn trong ốm đau, cũng có tin buồn trong thân tộc đưa đến. Mệnh có Đại hao, Tuế phá, Quý Cụ Bà cũng có nhiều buồn phiền vì thường gặp cảnh nghịch ý trái lòng do con cháu gây ra.

Tiền bạc bị tốn hao những việc ngoài ý muốn.

Tuy nhiên, điều này cũng không đáng kể đối với Quý Cụ Bà đang có của dư của để và tuổi cao cũng có Thiên lộc.

Nhìn chung các mặt, năm nay Sao Vận khá tốt, nhưng tiểu Hạn bất lợi nên cuộc sống cũng không được an bình vui vẻ như ý. Dù sao, Quý Cụ Bà cũng được hợp Ngũ Hành, dù có ốm đau hay gặp chuyện rối rắm trong gia đạo, vẫn thu xếp ổn thỏa.

SỨC KHỎE:

Năm nay dễ bị nhức đầu chóng mặt khi thời tiết đổi thay.

Nên quan tâm đôi mắt và ngoài các chứng bệnh thông thường của Quý Cụ cao niên.

Bổn mạng bất an, nên dành thời gian cầu nguyện theo tính ngưỡng và tham gia nhiều hơn vào các công tác từ thiện …


Trở Về Danh Sách

Bạn và người ấy con dê trong phong thủy than cu phuc duc nốt ruồi ở mép bánh chưng thổ công xem tử vi Đoán tính cách qua chữ cái lễ Phật Đản sinh Xem tu vi 2018 hóa lộc Hội Gióng tại Hà Nội tướng đa tình con giáp chụp ảnh tự Xem Tu vi 2018 Đặt tên hay nam 2015 phong thuy su Sao lực sĩ ở cung mệnh 1991 mệnh gì quý giá Đoán trúng tuổi dậu thờ phật nào Máy tính và mệnh tuổi Tướng mạo sao bạch hổ thần sát Trung lễ Vu Lan tướng lỗ mũi đền phủ bếp nướng điện Nhân tướng phÃ Æ mơ đái dầm con cà mo mÃy nhân tướng học trong kinh doanh đất không nên táng mộ Sao Bác sĩ ngày húy kị vận hạn năm 2018 bông hồng cài áo Hóa giải sao xấu và hạn mơ thấy buong chuoi phong mơ thấy dòng nước chảy bài trí ghế sofa theo phong thủy xem tướng mụn ruồi ở tai Xem tuôi vo chong tài phú trên bàn tay phụ nữ cung Kim Ngưu mậu dần tướng mặt dài