XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Bính Tý 79 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Bính Tý 79 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

BÍNH TÝ

79 TUỔI – DƯƠNG NAM
(Sanh từ 24-1-1936 đến 10-2-1937)
Tướng tinh: Con rắn – Con dòng: Huỳnh đế, cô quạnh
MẠNG: Giang hạ thủy (NưỚc cuối sông)
SAO: Kế đô: trở ngại, ốm đau
HẠN: Diêm vương: Bệnh huyết áp, tim mạch
VẬN NIÊN: Mã ngộ đao (ngựa trúng thương), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Bính, sinh nhập, xấu
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Tý: khắc xuất, hao tốn, xấu
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 0 đến 1 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Đông Nam để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: đen, trắng. Kỵ màu: đỏ, vàng

TỔNG QUÁT:

Quý ông tuổi Bính tý là người quang minh, chính trực, sẵn sàng can thiệp khi thấy chuyện bất công, lợi lộc không làm tối mắt, danh vọng không làm mờ ám lương tâm, xứng đáng là người “ quân tử”.

Cuộc đời đã trải nhiều sóng gió, nhưng tư cách, đạo đức của quý ông không bao giờ thay đổi.

Vì vậy được nhiều ngừoi mến phục, con cháu kính yêu.

Đến nay đã đi sâu vào tuổi Thất tuần, tài lộc phong túc, con cái nên danh. Lấy hạnh phúc con cháu làm niềm vui. Đây cũng là thường tình của bậc ông cha, nhưng cũng rang buộc than tâm. Nếu biết những tình cảm vấn vướng, tâm hồn sẽ thanh thản, tuổi thọ càng tăng cao.

VẬN MẠNG:

Năm nay quý ông gặp sao Kế đô, cuộc sống không được như ý, thường gặp chuyện phiền long, dễ bị ốm đau, tai nạn. Sao Kế đô thuộc hành Kim đối với Thủy mạng quý ông, trong rủi có may, sức khỏe có hơn.

Với hạn Diêm vương, bất lợi đường máu huyết. Quan tâm đến các chứng bệnh của tim mạch, huyết áp.

Vận niên Mã ngộ đao, bất lợi trong tranh chấp. Quý ông tuổi đã cao niên, không còn chen lấn trong vòng danh lợi, nhưng trong quan hệ bằng hữu cũng có thể xãy ra nhiều chuyện bất đồng. Nếu tranh thắng chỉ tạo nên bất hòa, tức giận

Gia đình không có biến động lớn nhưng với Tang, Phục , Tuế hội nhập, có tin buồn của người than ở xa, con cháu có người gây phá phách, rối rắm cho gia đình.,

Bên cạnh có Thiên quang, Thiên phúc, Thiên đồng là những Quý tinh có thể giải trừ những chướng nạn nhỏ, đem lại may mắn.

Nói chung, thời vận năm nay có nhiều yếu kém từ Sao hạn cho đến Ngũ hành, nhờ được nhiều Phúc tinh đáo hạn làm giảm bớt khó khăn.

Đây là những hạt giống thiện lành, nếu quý ông đừng nóng giận, đừng trách hờn mà bao dung thong cảm thì bản than cũng thoải mái, bệnh nạn khó xâm nhập và con cháu cũng an vui.

Đây là năm khá yếu kém, cần phòng tai nạn.

SỨC kHỎE:

Năm nay Sao hạn, Vận thế yếu kém, ngoài các bệnh thong thường, cần quan tâm phòng tai nạn, đặc biệt theo dõi huyết áp để tránh nguy hiểm bất ngờ.

Bổn mạng bất an, nên dành thời gian cầu nguyện theo tín ngưỡng và làm việc lành, nhờ ơn trên gia hộ cho qua tai nạn, tuổi vàng tăng cao.


Trở Về Danh Sách

tướng đàn ông vượng thê tuổi Canh Thân vận trình tuổi sửu anh thợ sửa xe lễ cúng giao thừa tet 12 tuổi giáp tuất 1994 Năm sinh con sao thiên đồng ở mệnh xem bàn tay chữ M trong lòng bàn tay rắn trong tâm linh lễ Vu Lan số phận nháy mắt trái tuoi làm tổn thương người khác nhân tướng học tên Cặp đôi Kim Ngưu và Ma Kết con giáp thành công ung Phòng Giáp Thân tu vi thang 7 am lich ngày thập ác đại bại Not ruoi tren mat ất hợi sao thổ tu vi 2016 gò lòng bàn tay Tổ tiên dâng lễ hội Hội Xã Minh Tập thời trang cách nghèo trong tử vi mơ thấy diều bua lo ban sao Hữu bật đồ phong thủy cho xe ô tô sắm luan Cong viec răng hô lời cung lai nhân mã và ma kết Tương người cung Bảo Bình chử bán hoa nhài khô vận mệnh xem tử vi Xem bói tình yêu những người tên xem mặt đoán tính cách