XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Bính Tý 19 tuổi Dương nữ Giáp Ngọ 2014

Gieo quẻ tử vi Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

BÍNH TÝ

19 DƯƠNG NỮ

(Sanh từ 19-02-1996 đến 06-02-1997)

Tướng tinh: Con Rắn – Con dòng: Hắc Đế, Cô Quạnh

MẠNG: Giang hà Thủy (Nước cuối Sông)

SAO: Kế Đô (Hao tài – Đau ốm)

HẠN: Thiên Tinh (Tranh chấp – Tai tiếng)

VẬN NIÊN: Cẩu cuồng Phong (Chó điên dại), Xấu

THIÊN CAN: Bính gặp Giáp (sinh xuất tốt)

ĐỊA CHI: Tý gặp Ngọ (khắc xuất, bất lợi)

XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 7 đến 11 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần

MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, Trắng; Kỵ màu: đỏ, xanh

TỔNG QUÁT

Quý Cô tuổi Bính Tý có người an nhàn thụ hưởng là bởi được thuận mùa sanh. Tuy nhiên cả hai vẫn có chung một điểm là thường bị vướng vào lưới tình đầy rối rắm khổ đau, có khi phải chịu sự dày vò, day dứt suốt cả một thời gian dài. Người nào ý chí không vững, có thể vì chữ “Tình” mà bi thương. Bây giờ tuổi đã thành niên hãy cố gắng tiến trên con đường học vấn. Quý Cô không chịu gò bó vào khuôn khổ nên dễ đi vào đời sớm. Nếu theo học về Dược, Luật, Văn hay làm các ngành về hương liệu, mỹ phẩm, nông sản … sẽ dễ thành công.

Tuổi Bính Tý tiền vận có lắm đau thương về cuộc sống, trung vận thì gặp nhiều khó khăn về gia đình, sự nghiệp, vào hậu vận mới được an nhàn sung sướng tấm thân. Nhưng Mạng tuổi cũng còn bị cực trí cho đến tuổi ngoài trung niên.

Năm nay, Tử Vi của Quý Cô chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có : Bạch Hổ, Hỷ Thần, Địa Võng, Tuần … Chiếu có: Tang Môn, Thiên Khốc, Đà La, Triệt, Quan Phủ, Kình Dương, Tiểu hao … Lưu có: Tuế phá, Bạch hổ, Quan phù, Tuần … Lưu chiếu có: Thiếu dương, Đào hoa, Thiên không, Thiên mã, Thiên hư, Đại hao, Điếu khách,Thiên phúc, Hóa kỵ …

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, Quý Cô gặp sao Kế Đô chiếu mạng, đây một Hung tinh đối với Nữ phái. Sao này thường gặp ốm đau trở ngại cho công việc, dễ bị bạn bè oán trách, gây tai tiếng thị phi. Sao Kế Đô thuộc hành Kim, đối với mạng Thủy Quý Cô năm nay cũng không ảnh hưởng gì nhiều về tài chính.

Hạn gặp Thiên Tinh thường sinh rắc rối về hồ sơ giấy tờ. Nếu còn đi học, nên chuẩn bị hồ sơ đầy đủ để khỏi trở ngại trong khi xin việc hay chuyển trường, chuyển lớp. Ngoài ra, hạn này cũng dễ sinh bất hòa trong các mối quan hệ.

Vận niên Cẩu cuồng Phong, bất lợi trong giao tiếp, dễ sinh xung động, xử sự thiếu khôn ngoan, quyết định sai lầm gây thiệt hại cho bản thân.

Về Tứ Trụ, với Thiên thuận Địa xung, thời cơ thuận lợi cho công việc học hành, có người giúp đỡ khi gặp khó khăn nhưng sức khỏe, tình cảm có nhiều biến động bất lợi. Nếu không hạn chế tính tự đại, tự cao, có thể đánh mất cả Thiên thời, công việc hay học hành bị trở ngại.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía ngũ hành để luận giải, đối với mạng Quý Cô, tuy gặp nhiều trở ngại, chống trái nhưng vẫn vượt qua. Vào khoảng giữ năm, khí Kim Vượng giúp cho Quý Cô có thêm năng lực, đạt được mục đích, trong mọi công việc cũng như học tập …

Sao Hạn yếu kém, lại thêm Niên vận xấu, nếu Quý Cô nóng nảy kiên cường thì dễ gánh lấy phần thua thiệt. Đây là thời gian của Quý Cô tự mình rút ra một bài học trong độ tuổi mới vào đời. Nếu đang đi học nên cố gắng nghe lời khuyên của bậc Cha Anh, đừng nên tự mình quyết định mà gánh lấy khó khăn, thất bại. Nếu đã đi làm, phải giữ thái độ hòa hoãn với đồng sự, đồng song để tránh tranh chấp, đôi co … gây trở ngại cho công việc. Có thể nói, đây là năm rất khó khăn với Quý Cô.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào cung Trung, đối với tuổi của Quý Cô là Tuyệt Địa, mộng ước khó thành, dễ gặp nạn tai đau ốm, đồng thời còn chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Hạn có Tuần, Triệt án ngữ làm cho thay đổi tình trạng, giảm bớt tình trạng xấu của Hạn.

Với Bạch hổ, Địa võng, Đường phù tọa cung Tiểu vận, rất bất lợi cho cuộc sống, có thể bị ốm đau, lo lắng đủ điều, lại thêm Bạch hổ, Đường phù đồng cung, có thể gây tai họa bị bắt bớ, tù đày. Tuy Tuần, Triệt nhập Hạn làm giảm phần hư hại, nhưng chính Quý Cô cần phải biết thời biết thế để tự chế bản thân, đừng gây ra những chuyện đáng tiếc đánh mất tương lai. Hội chiếu có Bạch hổ ngộ Hoa cái, Long, Phượng đồng cung, cũng có lúc đạt được nhiều thành tựu trong học tập, hay việc làm vừa ý. Nhưng bên cạnh có nhiều Phá Bại tinh hội tụ như Hóa kỵ, Thiên khốc, Đà la, Tuế phá … gây nhiều sự tranh chấp đôi co. Nếu nặng hơn phải bị liên can đến pháp luật. Nếu để tình trạng này xảy ra thì thành quả có đạt được trước đây cũng tiêu tan thành mây khói.

Cung Mệnh có Đại hao, Tuế phá, nên cẩn thận đề phòng người ngoài, đừng để bạn bè lôi kéo vào vòng hư hỏng. Năm nay, không nên có mưu cầu cao, chỉ nên chăm chỉ trong việc học, chịu khó nhẫn.

Nhìn chung các mặt, năm nay tốt ít xấu nhiều. Mọi suy nghĩ, hành động đều cần phải dè dặt và nên hỏi ý kiến của người thân, mới có thể tránh được hung hiểm đang chực chờ. Một năm rất khó khăn với Quý Cô.

TÌNH CẢM:

Năm nay, Sao Hạn đều xấu, tình cảm nhiều buồn hơn vui.

Quan hệ dễ bị gây tranh cãi, tai tiếng thị phi. Nên bớt giao du với bạn bè, có thể bị lôi kéo vào vòng hư hại. Tình cảm lứa đôi không thuận, chỉ gánh lấy thất vọng và trở ngại việc tiến thân. Quý Cô cũng đừng quá tự tin vào sự khôn ngoan của mình vì chung quanh có nhiều tác nhân xấu, không ít thì nhiều cũng bị ảnh hưởng. Với Tang, Hổ, Khốc, Hư bản thân dễ bị ốm đau, tai nạn và gia đình có chuyện rối rắm, bất an.

Năm nay, đang gặp Vận xấu, giảm thiểu việc đi xa và nên giảm bớt các cuộc họp mặt bạn bè để tránh rắc rối không lường trước được. Nếu đã có gia đình, mọi việc càng nên cẩn thận, nhất là việc quan hệ với người khác phái lại cần phải minh bạch hơn bao giờ hết.

Đối với Quý Cô độc thân, càng ham vui càng thiệt hại. Quan hệ tình cảm hoàn toàn bất lợi vì sự việc không có kết thúc, còn bị mang tai tiếng, rất có hại cho thanh danh của Quý Cô.

SỨC KHỎE:

Năm nay Thiên Tinh nhập Hạn sức khỏe bất thường, dễ bị nhức đầu, chóng mặt, khí huyết rối loạn và gan nóng. Cần ngủ nghỉ, ăn uống điều độ, sẽ không có bệnh hoạn trầm trọng.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an nhưng không nguy.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM:

  • Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Quan hệ vui vẻ nhưng dễ gây oán thù. Học hành có phần trì trệ. Gia đình có niềm vui. Tháng 3: Khó khăn được người giúp đỡ. Ý muốn khó thành. Phòng tai nạn.
  • Mùa hạ: Tháng 4 & 5: Tiền bạc tốn hao. Đừng nghe lời bạn bè mà lâm vào hư hỏng. Quan hệ bất lợi. Tháng 6: Tình cảm tươi vui, công việc, học hành thuận lợi.
  • Mùa thu: Tháng 7 & 8: Lo lắng, rối ren nhiều mặt. Tình cảm bất an. Công việc học hành trở ngại. Tháng 9: Rối rắm về hồ sơ, giấy tờ. Tranh chấp bất lợi. Sức khỏe xấu.
  • Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Không nên đi xa, lái xe cẩn thận. Cố gắng trong công việc, học hành sẽ có kết quả tốt. Đừng nghe lời chúng bạn. Tháng 12: Nhiều nỗi u buồn. Ước mơ không trọn. Phòng tai nạn.


Trở Về Danh Sách

dĂĄ Xem tử vi hôn nhân diem xem tử vi Xếp hạng trí thông minh của 12 cách tìm phương tài vị càn Sao tuế phá xem tử vi Bói bài nên làm gì để tình các chòm sao lưu ý phong thủy khi mua nhà Đại Hao Đồng tiền xu cổ bao người thân Sao Long đức xem tử vi Tuổi Kỵ Kết hôn tuổi Nhâm cá chép hoá rồng nhóm máu B bát Giải đoán tử vi cần mua nhà đà nẵng Tuổi Dần cung Bảo Bình giống phong thủy thay đổi vận mệnh phong thủy bể cá cảnh trong nhà cặp đôi sư tử và bạch dương bói Thiền lãng sao thiên phủ miếu địa Tâm linh tướng gò má phòng trẻ hợp phong thủy số điện thoại hợp phong thủy Người ấy Tích Lịch Hỏa học giỏi Đào sao Tử phù rằm xem tướng chân Con gái tuổi nào dễ bị tình yêu sai di tích lịch sử sao Ý nghĩa sao Thiên Giải Địa Giải lông tóc phụ nữ ở đâu xoăn nhất tình duyên mạnh nhất quẠy bố cục cửa sổ lớn bính bởi người mệnh can hợp màu gì nắm tay xem tử vi Phương pháp xem tử vi của tử vi đầu số