XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Bính Tuất 69 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Bính Tuất 69 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

BÍNH TUẤT
69 TUỔI DƯƠNG NỮ
(Sanh từ 02-02-1946 đến 21-01-1947)
Tướng tinh: Con Trâu Con dòng: Huỳnh Đế, phú quý
MẠNG: Ốc thượng Thổ (Đất tò vò)
SAO: La Hầu: Thị phi, đau ốm
HẠN: Địa Võng: Nhiều lo âu, toan tính
VẬN NIÊN: Thố lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Bính
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Tuất
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 3 đến 5 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Tây để đón Tài Thần.
MÀU SẮC: Hạp màu: Đỏ, Vàng; kỵ màu: Đen, Xanh

TỔNG QUÁT:

Quý Bà tuổi Bính Tuất là người khôn ngoan, năng động có khả năng thích ứng với mọi hoàn cảnh, dễ xây dựng sự nghiệp. Lộc tài không thiếu nhưng mái ấm gia đình. Ngoại trừ Quý Bà sanh thuận Thu Đông, cuộc sống đầy đủ cả vật chất lẫn tinh thần.

Tiền vận đã có thời hưng vượng nhưng sự nghiệp không bền vì đường tình duyên có nhiều rối rắm. Từ Trung vận cuộc sống ổn định, dần dần đi lên và càng lớn tuổi càng khá giả, vững bền.

Giờ đây, với tuổi đã hưu trí, nếu có làm việc cũng chỉ tiếp nối việc cũ và đa phần có lòng hướng về công biệc từ thiện, Tôn giáo để cuộc sống cuối đời có ý nghĩa và thanh thản tâm hồn.

Năm nay, Tử Vi của Quý bà chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Thiên mã, Tiểu hao, Tang môn, Cô thần … Chiếu có: Bạch hổ, Đại hao, Tuần, Phượng các, Giải thần, Đường phù, Quả tú, Địa võng, Thiên khốc, Thiên hư … Lưu có: Thiên mã, Điếu khách, Thiên khốc, Hóa lộc … Lưu chiếu có: Hóa quyền, Thái tuế, Phi liêm, Trực phù, Long trì, Thiên phúc, Quan phù, Hóa khoa …

SỰ NGHIỆP:

Năm nay Quý Bà gặp sao La Hầu chiếu mạng dễ sinh chuyện rối rắm, bất an, sức khỏe thất thường. Sao La Hầu thuộc hành Thủy, đối với mạng Quý Bà mạng trong rủi cũng có may, ảnh hưởng xấu của La Hầu không gây nhiều hệ lụy trong cuộc sống.

Với hạn Địa Võng, có nhiều việc xảy ra trong đời sống khiến Quý Bà phải lo âu, toan tính, bất lợi cho sức khỏe.

Vận niên Thố Lộng Nguyệt, đối với Quý Bà không còn bon chen trong vòng danh lợi vì đây là năm có thể “tiêu dao cùng Tuế Nguyệt” nhưng nếu còn làm việc thì đây là năm khó đạt mục đích, làm để giải khuây mà thôi.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, năm nay can Giáp thuộc Dương, Ngũ hành hợp Mộc, Trung vận Thái Thương, Kim vận bất cập. Đối với tuổi mạng của Quý Bà gặp nhiều thuận lợi tài lộc dồi dào, mưu sự dễ thành.

Vào khoảng giữa năm, Kim vượng bất lợi cho bổn mạng. Cần phòng bệnh hoạn, nạn tai có thể phạm thân. Sao Hạn yếu kém, dễ xảy ra bất trắc, tinh thần vướng bận, lo nghĩ nhiều vấn đề.

Mặc dù không được Nhân hòa nhưng có Thiên thời, Địa lợi nên cuộc sống vật chất hoàn toàn đầy đủ, bù đắp cho sức khỏe, tình cảm tâm tư. Đối với người cao nhiên, không còn bị ràng buộc nhiều vào đường danh lợi thì đây cũng là năm Trung bình của Quý Bà

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đóng tại cung Cấn, đối với tuổi của Quý Bà là Tuyệt Địa, bất lợi về mặt tài lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên. Cứ đường cũ mà đi, việc cũ mà làm sẽ dễ dàng trong thu nhập, tránh được bất an.

Chính diện có Thất sát hãm địa, dễ sinh bất trắc về sức khỏe cũng như tình cảm gia đạo. Với Mã, Hao, Tang, Cô Tọa cung Tiểu vận, khó tránh khỏi nhiều chuyện buồn phiền, hao tốn. Nên cẩn thận trong quan hệ về tiền bạc. Bạn hữu có người tốt, người xấu, tiền đưa ra khó trở về.

Hội chiếu có Tuế, Hổ, Phù tam hợp và Long, Phượng, Giải là những Phúc, Quý tinh, trong hoàn cảnh khó khăn, thường được gặp quý nhân giải tỏa nhiều nỗi lo âu, rối rắm.

Nhìn chung các mặt, Tiểu Hạn năm nay khá bất lợi, Sao Hạn yếu kém nhờ bổn mạng hợp với Ngũ Hành nên vẫn vững vàng trong biến động.

Đây là năm cần an thân thủ phận, mọi việc sẽ không gây nhiều ảnh hưởng đến cuộc sống, một năm tương đối khó khăn nhưng vẫn bình an.

SỨC KHỎE:

Năm nay, Can Chi thuận lợi, dù có ốm đau cũng nhẹ qua. Tuy vậy, hạn Địa Võng cùng Bạch hổ nhập Mệnh, nên giảm bớt lo nghĩ, toan tính và cần đề phòng tai nạn đi đường, lái xe cẩn thận.

Nên chú tâm cầu nguyện theo tín ngưỡng, nhờ Ơn Trên che chở cho tai qua nạn khỏi, cuộc sống bình an. Tuy vậy, hạn Địa Võng cùng Bạch hổ nhập Mệnh, nên giảm bớt lo nghĩ, toan tính và cần đề phòng tai nạn đi đường, lái xe cẩn thận.

Nên chú tâm cầu nguyện theo tín ngưỡng, nhờ Ơn Trên che chở cho tai qua nạn khỏi, cuộc sống bình an.


Trở Về Danh Sách

Cửu Tử lưu niên nguyên nhân có giấc mơ Tuổi Dậu thiên bình Số mua nhà vân xấu mơ thấy con người đồ gia dụng các lễ hội tháng 9 âm lịch cung xử nữ và sư tử kieng tử vi trọn đời Bính Thân tuổi làm ăn với người mệnh Ly diem con giáp nhiều tiền nhất tháng ông táo Đàn tướng người tốt đường tình duyên ánh mắt phụ nữ khi yêu coi tướng mũi phụ nữ Xếp hạng trí thông minh của 12 cung hoàng TẾT NGUYÊN ĐÁN cách chăm sóc cây đại phú Cung nhị hợp xem tướng đàn ông môi mỏng điền trạch quan the am bo tat cờ tướng trong kinh doanh vận thế người tuổi Sửu Dời binh an xem tướng dáng đi đàn bà dễ mắc lừa chọn đất làm nhà cung Bảo Bình nữ sao thất xích mơ thấy lửa Chòm cách hóa giải sao ngũ hoàng năm 2014 Chiên lời nói tướng người tài bố trí phong thủy chòm sao có năng lực liem la kinh Xử Nữ cung Mão cách dùng gương شبكة الشيعة العالمية mơ thấy thóc lúa