XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Bính Thìn 39 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Bính Thìn 39 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

Bính Thìn
39 tuổi Dương Nữ
Sanh từ 31-1-1976 đến 17-2-1977
Tướng tinh: Con chuộtc. Con dòng: Huỳnh Đế, phú quý
Mạng: Sa trung Thổ (Đất pha cát)
Sao: Mộc Đức: danh lộc tốt
Hạn: Tam Kheo: Xây xát tay chân nhẹ
Vận niên: Thử quy điền (chuột về đồng) tốt
Thiên can: Giáp gặp Bính (sinh nhập, tốt
Địa chi: Ngọ gặp Thìn (sinh nhập, tốt)
Xuất hành: ngày Mồng Một Tết từ 0h đến 1h sáng. Đi về hướng Tây Nam để đón Tài Thần.
Màu sắc: Hạp màu: Đỏ, Vàng. Kỵ màu: Xanh, Đen.

Tổng quát:

Quý cô tuổi Bính Thìn là người có ý chí, giỏi xoay sở, ăn nói có duyên, được cảm tình của nhiều người, dễ thành công trên đường danh lợi, tính tình rộng rãi, tầm nhìn xa.

Tuy là nữ giới nhưng có bản chất của phái nam, thích làm việc lớn, hoạt động bay nhảy, có khả năng tổ chức, chỉ huy.

Vì vậy, cuộc sống trải nhiều biến động, sự nghiệp thường chịu nhiều thăng trầm, dời đổi và cuộc sống gia đình cũng khó được yên ấm.

Đồng thời cũng là người xử trí theo tình cảm, quý cô dễ xúc động rơi nước mắt.

Nếu ở ngành nghề kinh thương thì phải ở vị trí quan trọng hay chủ nhân mới phát huy được khả năng, phù hợp ý thích, đi vào các ngành nghề viên chức, giáp dục, dễ tạo sự nghiệp.

Nhưng thường chịu vất vả trong thời gian đầu. Trung vận về sau, ngày càng vững chắc, từ từ khá giả hơn.

Sự nghiệp

Năm nay  quý cô gặp sao Mộc Đức chiếu mạng, công việc làm ăn gặp nhiều may mắn, tài lộc dồi dào. Sao Mộc Đức thuộc hành Mộc, đối với Quý Cô càng gặp nhiều thuận lợi, được quý nhân giúp đỡ, danh lộc thăng tiến.

Năm nay nên đề phòng bất trắc, có chuyện không hay xảy ra giữa năm.

Sao Hạn rất tốt, có Thiên Sinh nhưng lại bị Địa hao, nên tài lộc vào nhiều nhưng cũng có phần tiêu hao ngoài ý muốn.

Dù sao cũng có nhiều cơ hội tốt, nhiều duyên may để tiến thăng. Nếu sinh hoạt trong môi trường quen thuộc, càng dễ dàng tang trưởng lợi tức. Cần làm them nhiều việc thiện, tính toán lợi mình lợi người để hạn chế Hung Sát tinh để hoá giải tai thì cuộc sống sẽ có phần thăng tiến.

Tiền bạc làm ra nhiều nhưng khó tránh hao tốn.

Vì vậy, nên theo đuổi công việc chuyên mông của mình, đừng thất thuận lợi trước mắt mà khởi long ham muốn, sẽ có nguy hại theo sau.

Tóm lại, đây là năm mà công việc có nhiều thuận lợi nhưng đừng nghe lời người mà theo danh lợi, dễ gặp bất trắc. Cứ đường cũ mà đi, việc cũ mà làm sẽ dễ dàng trong thu nhập. Riêng bản than và gia đạo, khó tránh bất an, nên giữ long bình thản, đừng xử sự cương cường, sẽ giảm bớt khó khan. Đây là năm có nhiều cơ hội để ăn nên làm ra, có sự nghiệp tốt đẹp hơn.

Tình cảm:

Năm nay, công việc làm ăn có nhiều cơ hội tốt nhưng gia đình tình cảm cũng khó tránh bất ổn.

Với Thiên không nhập Hạn, xử sự với người than hay đồng sự nên cẩn thận. Riêng với chồng con, cần sự thong cảm nhiều hơn để tạo hoà khí.

Quý cô là người có tài và là người chủ chốt trong gia đình nhưng đừng nên chuyên quyền, tự quyết có thể gây bất ổn trong tình vợ chồng con cái.

Với Tang Cô khó tránh khỏi những nỗi buồn vì người than và với Tuần, Triệt đồng cư, rất dễ bị tai tiếng. Nên cẩn thận trong giao tiếp và dè dặt trong hành động, lời nói.

Đối với quý cô Độc Thân, năm nay có nhiều lợi ích, đi xa vui vẻ , nhưng cần phòng kẻ xấu buông lời dịu ngọt có thể đưa đến nỗi buồn có hại cho thanh danh.

Tuổi hạp với Quý Cô là Bính Thìn (39 tuổi), Quý Sửu (42 tuổi), Ất Mùi (60 tuổi). Khắc kỵ với tuổi Nhâm Tý (43 tuổi), Mậu Thân (47 tuổi), Giáp Dần (41 tuổi).

Sức khoẻ

Năm nay, sức khoẻ có phần tang.

Nhưng đây là năm Tam Tai, cần phòng tai nạn.

Đặc biệt có Bạch Hổ toạ thủ, cẩn thận trong di chuyển và không nên làm việc gì có nguy hiểm không


Trở Về Danh Sách

đinh dậu nụ Lục sát Những annika irmler người phụ nữ có lưỡi dài sao thiên hỷ trong lá số tử vi Nhâm Thân chàng 24 khí tiết Ý nghĩa sao thiếu âm Sao Kình Dương Nhâm Thìn ý nghĩa sao truyền thống hũ gạo Lễ Cơm mới tướng số đào hoa 3 con giáp nữ có tham vọng lấy chồng le vu lan bao hieu Bởi tu vi Xem đường hôn nhân đoán chuyện sao Thái Dương chùa linh ứng én bay từng đàn khí sắc báo điềm xấu hao tổn Bán khoán vòng eo tu vi Bố trí bàn ăn hợp phong thủy BÃÆ xem tử vi Cách chọn hoa hé lộ tình yêu Phật bản mệnh Cóc ngậm tiền Liễu quan he giấc mơ về giun Thắc HỮU hợi xem tướng cằm bảo xem tử vi Xem bói nhìn hoa tay để biết ngã 12 cung hoàng đạo đi xe gì mắt giât Hợp Dương Liễu Mộc gò lòng bàn tay tụng kinh sao đà la trong lá số tử vi xem tử vi Xem bói bàn tay đoán được tính Xem đường hôn nhân đoán chuyện tình HÃÆo xem tướng các ngón tay răng khểnh