XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Bính Thìn 39 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Bính Thìn 39 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

BÍNH THÌN
39 TUỔI DƯƠNG NAM
(Sanh từ 31-1-1976  đến 17-2-1977)
Tướng tinh: Con chuột Con dòng: Huỳnh đế, phú quý
MẠNG: Sa trung thổ (đất pha cát)
SAO: Thủy diệu, có chuyện buồn
HẠN: Thiên tinh, tranh chấp, kiện thưa
VẬN NIÊN: Thử quy điền (chuột về đồng), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Bính, tương khắc, xấu
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Thìn, khắc xuất, trung bình
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 6 đến 8 giờ (giờ địa phương). Đi về hướng Tây nam để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: đỏ, vàng. Kỵ màu: xanh, đen

TỔNG QUÁT:

Quý anh là người tuổi cung mạng tương sanh, có nhiều may mắn trong cuộc đời. Với lối suy nghĩ khác người, thích mạo hiểm để thành công to.

Là người thong minh năng động, thích tìm tòi học hỏi dễ thành công trong lãnh vực văn chương, phát minh, nếu theo đường hôc vấn, dễ thành công.

Tuy nhiên Quý anh thiếu tính kiên trì, gặp khó khăn trở ngại dễ sinh chán nản, bỏ dở nữa chừng, tánh thích làm chuyện khó mà người khác không làm.

Vì vậy Quý anh dể nổi tiếng nhưng cũng lắm thăng trầm và đôi lúc cũng dễ bị kẻ xấu “khích tướng” mà xông vào chốn hiểm nguy.

Với bản tính rộng rãi, thích danh hơn lộc, đôi lúc phải lao tâm khổ trí nhưng thường bị cướp công. Có âm đức tốt nên trường thọ số phải xa quê hương mới làm ăn khá giả.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay quý anh gặp sao Thủy diệu chiếu mạng, có chuyện buồn, tình cảm bất an. Sao Thủy diệu thuộc hành Thủy, đối với mạng Thổ quý anh có nhiều cơ hội tốt trong công biệc và tài chánh tương đối phát triển.

Với hạn Thiên tinh, cẩn thận hồ sơ hợp đồng cũng như giao tiếp, dễ bị tranh chấp.

Nặng hơn có thể gặp rắc rối với pháp luật. vận niên Thử quy điền khá tốt, quý anh có cơ hội làm việc cũ trong môi trường thuận hợp, lợi tức dễ tăng.

Cung Mệnh có Tang môn, Địa trì, cần quan tâm đến sức khỏe, tinh thần rối tắm có thể dẫn đến bệnh nạn gây gián đoạn công việc và nên xoa dịu hơn là đè ép những người bất đồng với anh. Nếu làm nhẹ phần sóng gió thì công việc sẽ có kết quả tốt hơn.

Về mặt tài chánh, năm nay có Hỷ hội thiên trù, Hóa lộc, tiền bạc có phần hưng vượng, phần tích lũy không lớn.

Nhìn chung đây là năm có thời cơ nhưng không được Nhân hòa cuộc sống gặp nhiều xung đột, tài lộc thất thoát khó chủ động. Nếu đừng khởi nhiều tham muốn và đừng có thái độ trịch thượng trong giao tiếp, công việc sẽ ít trở ngại hơn, tài lộc cũng được bảo toàn, tránh được tiêu hao ngoài ý muốn.

TÌNH CẢM :

Năm nay tình cảm có nhiều phức tạp. Nếu đã có gia đình đừng nên có thái độ “Chủ nhân ông” với vợ con, gia đình dễ sinh bất hòa, cãi cọ. Vợ chồng cũng có những niềm vui về con cái. Các con học hành tiến bộ là phần thưởng của vợ chồng.

Năm nay không nên dính dáng đến việc thay đổi mau bán nhà cửa, khó tránh sự rắc rối, tranh chấp có thể phải ra tòa.

Quan hệ bạn bè, càng giảm thiểu càng hay vì có thể xãy ra chuyện không lành càng làm cho cuộc sống thêm phiền nhiễu. Đặc biệt đừng nghe lời hù hạp, can dự vào công việc của người khác, sẽ bị tai tiếng và rắc rối đến pháp luật.

 Đối với quý anh độc thân, tình cảm có vui nhưng cũng nhiều nỗi buồn.

Ngoại trừ quý anh phải nhẫn nhịn, nói năng cư xử hòa dịu mới có thể là cho cây tình yêu nở hoa. Đây không phải là năm hợp cho kết hôn. Nhưng nếu muốn vẫn có thể thực hiện.

Quý anh hạp tuổi quý hợi (32 tuổi), Đinh mẹo (38 tuổi), Nhâm tuất (33 tuổi), khắc kỵ Canh thân (35 tuổi), Giáp tý (31 tuổi).

SỨC KHỎE:

Năm nay Bệnh phù đáo hạn chỉ có ốm đau nhẹ như cảm nhiễm, ho nhiều.

Cẩn thận phòng tai nạn và tránh vào nơi nhiều xung động.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng, ốm đau cũng nhẹ qua.


Trở Về Danh Sách

Xem tuổi mở hàng Chòm sao nam tai nạn khó tránh khỏi điều cấm kị khi đặt tên con đăng treo tranh chọn ngày tốt xấu năm 2014 khả năng lãnh đạo ất sửu tướng mặt đàn ông cung hoàng đạo nếu làm chồng cẩn sao kiẾp sÁt trong tỬ vi xem số điện Đi tu thế ngủ lê quý hợi 1983 Trưởng khoe người yêu đắc sướng SAO THIÊN HƯ vận mệnh người tuổi Quý Hợi hướng Dời đường vân tay tử vi tuổi Dậu sat sinh Vet bớt lượng lễ hội đền hùng Ý nghĩa sao liêm trinh bản vẽ kiến trúc biệt thự sân vườn người phụ nữ giàu kim kiyosaki hè 2017 phong thủy cho hôn nhân hạnh phúc xem tử vi Tarot Mẫu người nào mang lại Cung hoàng đạo đào hoa Địa thế Cúng Ông Táo Chầu Trời tuổi thìn văn khấn lễ cát kỵ Cặp đôi hoàng đạo túi yêu là cưới Nguyễn Nhân sao sinh con trong tử vi lẠy Sao Cự Môn沪深自选 股票行情 Văn Thù Bồ Tát cặp đôi cự giải song ngư