XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Bính Thân 59 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Bính Thân 59 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

Bính Thân
59 tuổi Dương Nữ
Sanh từ 12/2/1956 đến 30/1/1957
Tướng tinh: Con Quạ. Con dòng: Xích Đế, cô quạnh
Mạng: Sơn hạ Hoả (Lửa dưới núi)
Sao: Thổ Tú: Rối rắm – Bất an
Hạn: Diêm Vương: bệnh máu huyết
Vận niên: Hổ Dõng Thiên (Hổ Ra Oai) tốt
Thiên can: Giáp gặp Binh (sinh nhập, tốt)
Địa chi: Ngọ gặp Thân (tương khắc, xấu)
Xuất hành: ngày mồng Một Tết từ 3 đến 5 giờ sang. Đi về hướng Đông để đón Tài Thần.
Màu sắc: Hạp màu: Xanh, Đỏ. Kỵ màu: Đen, Vàng.

Tổng quát

Quý bà tuổi Bính Thân là người có ý chí phấn đấu cao, luôn luôn nỗ lực để xây dựng sự nghiệp. Là người khôn ngoan, có tầm nhìn xa, phán đoán ít sai lầm, lại có them tài ăn nói… rất dễ thành công trong thương trường hay các ngành chính trị, luật sư …

Vào đời với hai bàn tay và khối óc, không nương tựa vào ai, than tự lập đã sớm tạo thành sự nghiệp nhưng không bền vững.

Mặc dù đã đương đầu với nhiều song gió, hoàn cảnh nào cũng dễ xoay sở và một lúc đảm nhận hai, ba việc. Lộc tài không thiếu nhưng duyên tình khó được êm ấm kéo theo sự nghiệp lên xuống bất thường.

Tuy là nữ nhi nhưng luôn coi trọng lợi danh hơn tình cảm, năng lực hoạt động cương cường, có bản lãnh, gặp thời cơ vươn cao, nhanh chóng.

Nếu thuận sanh vào các tháng 2,3,4,5,6 Âm Lịch , hợp với mạng thì cuộc đời gặp nhiều may mắn, được cả phú lẫn quý.

Sự nghiệp

Năm nay quý bà gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, dễ bị ốm đau, có nhiều lo buồn, tốn hao rối rắm. Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối mạng hoả của Quý Bà cũng không có tác hại gì.

Với hạn Diêm Vương, dễ sinh bệnh hoạn, đường máu huyết rối loạn. Cần quan tâm đến các bệnh phụ khoa. Ngoài ra, cần phòng tai nạn gây phạm than.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, Năm nay Can Giáp thuộc Dương, với mạng Hoả Quý Bà trong năm cũng không lâm vào tình trạng khó khan.

Có thể năm nay Kim vượng, đem lại cho Quý bà nhiều may mắn tài lộc lẫn sức khoẻ vượng tăng.  Sao Hạn có phần yếu kém. Vận thế, Vận niên trung bình.

Tóm lại năm nay quý Bà về tài lộc có thể đạt được theo ý muốn gia đình xum họp vui vẻ.

Quý bà hợp với người tuổi Ất Mùi (đồng tuổi), Đinh Dậu (58 tuổi), Mậu Tuất (57 tuổi). Khắc kỵ với tuổi Canh Dần (65 tuổi), Nhâm Thìn (63 tuổi), Bính Thân (59 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.


Trở Về Danh Sách

tướng người vướng vào thị phi Hạn bị vị trí quà tốt cách chọn mua giường ngủ năm 2016 có nhuận không XEM HUONG NHA Tứ yếu độ dài ngón chân Tóm hẹn hò Ma Kết nam Sao lưu phong thủy cho phòng ngủ xem tướng miệng mơ thấy đàn kiến đánh con gì cây cảnh phong thủy trước nhà học trò mơ thấy thuyền tính cách Song Ngư hình dáng móng tay xem tuổi lá số tử vi của Justin Bieber mơ thấy bạn khóc Làm Phúc hoa sen phuong thuy phong thủy sinhgapore vượng con chó số mấy bói lông mày Sao THÂT SÁT mua cửa cũ ở đâu la bàn phong thủy Nghi Nghi Trần Nhật Tường chọn ngày cải táng Ä Äƒt cây xương rồng trong nhà chử cung quan loc Người tuổi Giáp Dần Xem huong nha Người tuổi Tỵ mệnh Hỏa hai đường sự nghiệp Bát quai khổ Đông Chí sao thiên mã trong lá số tử vi Trần Đoàn ba mộng ý nghĩa sao thiên khôi