XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Bính Ngọ 49 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Bính Ngọ 49 tuổi Dương Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

Bính Ngọ
49 tuổi Dương Nữ
Sanh từ 21/1/1966 đến 8/2/1967
Tướng tinh: thuồng luồng. Con dòng: Hắc Đế, Tân Khổ.
Mạng: Thiên hà thuỷ (Nước trên trời)
Sao: Thái Âm: May mắn, danh lộc tốt.
Hạn: Huỳnh Tuyền: phòng ốm đau.
Vận niên: Long ngộ Vân (Rồng gặp May), tốt
Thiên can: Giáp gặp Bính. Sinh nhập: tốt
Địa chi: Ngọ gặp Ngọ, đồng hành tốt
Xuất hành: ngày mồng một Tết từ 5 – 7 giờ sang. Đi về hướng Nam để đón Tài Thần.
Màu sắc: Hạp màu: Trắng, Đen. Kỵ màu: Vàng, Đỏ

Tổng quát

Quý bà Bính Ngọ là người có nhiều phúc lộc, với tuổi mạng tương sanh, cuộc đời có nhiều xuôi thuận từ công danh sự nghiệp cho đến cuộc sống gia đình.

Bản chất thong minh, làm việc có kế hoạch, siêng năng cần kiệm là những yếu tố căn bản để xây dựng sự nghiệp chóng thành. Lại them với tấm long ngay thẳng, biết chấp nhận hiện tại, không “Trèo cao” cho nên khỏi “té nặng”.

Vì vậy, ít bị chao đảo, thăng trầm. Nếu có nghề nghiệp nhất định, tài lộc tang dần, tiến chậm, nhưng vững chắc.

Bây giờ, đang vào Trung vận, công danh tài lộc có cơ hội phát triển nhanh, gia đình ngày càng them hung thịnh. Quý bà là mẫu người “Vượng phu ích tử” làm lợi cho chồng và dạy bảo con cái chu đáo.

Vì tầm nhìn có phần hạn chế nên trong giao tiếp với than tộc, bạn bè khó tránh vài khuyết điểm và trong công việc cũng đã bỏ mất nhiều cơ hội để tiến xa hơn.

Bây giờ đã gần tuổi 50, sự nghiệp tương đối ổn định nhưng cũng chưa hẳn đã yên. Tuỳ ở phước đức của mỗi người mà có sự sai biệt.

Đừng ý vào tài trí khôn ngoan mà tính toán chỉ biết lợi mình. Nếu biết tạo phước đức, hậu vận sẽ sung sướng an nhàn.

Sự nghiệp

Năm nay Quý bà gặp sao Thái Âm chiếu mạng. Đây là một phúc tinh đem lại nhiều may mắn trong công việc, tài lộc, gia đạo an vui. Sao Thái Âm thuộc hành Kim, với quý bà Thiên hà Thuỷ năm nay cũng tương đối tốt.

Với hạn Huỳnh Tuyền, cần phải theo dõi nhiều hơn về mặt sức khoẻ, có thể đau ốm và khá nặng.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải. Đối với mạng Thiên hà Thuỷ Quý Bà, gặp nhiều khó khan, bất trắc nhưng nhờ có nhiều may mắn, được nhiều người giúp đỡ nên sẽ vượt qua, đạt nhiều thắng lợi.

Tuy nhiên, đừng quá mưu cầu cao, đừng thấy thuận lợi trước mắt mà thiếu sự điều phòng, có thể xảy ra bất trắc.

Đặc biệt cần phòng tai nạn phạm than. Có thể nói, đây là năm tưởng như có thể thành công lớn nhưng thật ra, bên trong chứa đựng nhiều hiểm nguy bất ngờ.

Đừng khởi cao vọng, đừng quá lạc quan, vẫn có nhiều bước tiến vững chắc về công danh, tài lộc

Nhìn chung năm nay, tuy được Thiên thời nhưng Mệnh gặp thái Tuế nên cũng có nhiều bất trắc.

Mặc dù được Vận niên khá tốt, nhưng để thành công, cũng phải vượt qua nhiều khó khan. Chỉ nên mưu tính những công việc làm ăn có tính cấp thời, càng kéo dài càng dễ xảy ra trổ ngại, rất khó giải quyết hay phải tốn hao nhiều về tâm sức lẫn tài lực. Cuộc đời sẽ thoải mái hay lo âu, phần lớn do Quý Bà quyết định.

Tình cảm

Năm nay với Hỷ, Tang nhập Hạn, gia đình có nhiều chuyện vui buồn lẫn lộn. Gia đạo có lợi về mặt tài chính, nhà cửa nhưng lại dễ xảy ra ốm đau, tai nạn.

Với Mã Đà, Mã tuyệt nên phải nhắc nhở chồng con và bản than cẩn thận trong việc đi lại và tránh những tranh chấp không cần thiết.

Con cái co những thành công trong việc học, là niềm vui của vợ chồng. Đối với Quý Bà đang trong tình trạng độc thân,  tình cảm có nhiều biến động. Đừng nên bàn bạc chuyện người, dễ sinh đôi co, tai tiếng. Với Mộc dục toạ, lưu, càng ham muốn nhiều càng lâm vòng rắc rối, dễ bị lừa gạt.

Năm nay, có nhiều lời dèm pha lời qua tiếng lại. Nên tìm hiểu rõ hơn để có quyết định sang suốt.

Nếu muốn lập gia đình, mọi việc không mấy suôn sẻ cho nên hãy cẩn thận vì chung quanh có nhiều tiểu nhân rình rập để bôi nhọ danh dự của quý bà.

Quý bà hạp với tuổi Quý Mẹo (52 tuổi), Canh Tuất (45 tuổi), Đinh Mùi (48 tuổi). Khắc kỵ với tuổi Ất Tỵ (đồng tuổi), Tân Hợi (44 tuổi), Bính Ngọ (49 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ nhận được thuận lợi.


Trở Về Danh Sách

theo phong thủy Sân vườn hợp phong thủy xem tử vi cung hoàng đạo nào khó hiểu trầm bệnh trên cây quýt hồng tướng đầu ngón tay hoa cái coi tướng qua đôi mắt Chòm sao nam hợp với Bạch Dương nữ sao thái bạch mệnh cung phi giáp thìn 1964 mệnh gì nốt ruồi trên mặt kẻ bất hiếu tướng người mặt vuông sao tang mon cách thói quen của 12 con giáp tiết Hổ bính ngọ ý nghĩa sao tử dung mạo xông nhà Hari Won hoa giai bắc đẩu Manh vòng tràng sinh cách hóa giải sao kế đô chiếu mạng tử Cụ Hà Uyên LÃÆ phòng tắm hợp phong thủy mơ thấy anh hùng phong thủy nhà chung cư lãng tính cách người tuổi Tị mơ thấy bạn cũ có bầu đắc ngành tướng nữ giới không nên lấy làm vợ tẠao Tướng râu và tóc xem tử vi Xếp hạng chỉ số cảm xúc EQ dũng cảm coi tuổi mua nhà mắt xếch Đạo mất con giáp cá tính học giỏi Cung Song Tử hợp với cung nào Treo dây thường xuân đón bình an và may