XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Bính Dần 89 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Bính Dần 89 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

BÍNH DẦN
89 TUỔI DƯƠNG NAM
(Sanh từ 13-2-1926 đến 1-2-1927)
Tướng tinh: Chim trĩ con dòng: Xích đế, cô quạnh
MẠNG: Lư trùng hỏa (lửa trong lò)
SAO: Thái âm, phúc lộc đầy đủ
HẠN: Diêm vương, bất ổn đường tim mạch
VẬN NIÊN: Dương hồi ngạn (dê về suối), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Nhâm, tương khắc, bất lợi
ĐỊA CHI: Ngọ gặp dần, khắc xuất, thắng lợi, tốt
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 5 đến 7 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Nam để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: xanh, đỏ. Kỵ màu: đen, trắng

TỔNG QUÁT:

Quý cụ tuổi đã đi gần vào tuổi Cửa tuần, phải là người nhiều phước đức, tuổi thọ mới được dài lâu.

Cuộc sống mà mấy ai tránh khỏi thăng trầm nhưng quý cụ là người số cao mạng lớn, lúc nào cũng được người kính trọng, vật chất không thiếu.

Nhất là tấm lòng quý cụ lúc nào cũng nghĩ đến gia đình, thân tộc và những kẻ khó nghèo.

VẬN MẠNG:

Năm nay quý cụ được Nguyệt cung hoàng hậu thái âm chiếu mạng đây là một Quý tinh đem lại nhiều niềm vui, lộc tài phú túc, sức khỏe tốt. Sao Thái âm thuộc hành Kim, đối với mạng Hỏa quý cụ, năm nay cần quan tâm nhiều đến sức khỏe.

Với hạn Diêm vương bất lợi về máu huyết, quý cụ nên quan tâm nhiếu về bệnh tim và huyết áp, cần phòng tai nạn phạm thân.

Vận niên Dương hồi ngạn, rất phù hợp cho tuổi già, quý cụ có đủ sức khỏe và điều kiện vật chất để vui hưởng thanh nhàn, tâm hồn thanh thản rất có lợi cho tuổi thọ của quý cụ.

Về Tứ trụ, với Thiên thắng Địa hợp, cuộc sống hoàn toàn như ý, dù có vài cản trở cũng vượt qua. Sức khỏe dù có ốm đau cũng bình phục. Gia đạo hưng thịnh, con cháu hòa hợp. Đây là niềm phúc lạc cho tuổi già.

Tử vi có Thiên hỷ, Đường phù, Đào hoa sẽ có cưới gả trong hang cháu chắt. quý cụ cũng được toại long.

Ngoài ra cháu con cũng có nhà cửa tân tạo, nên dành thời gian cầu nguyện theo tín ngưỡng và khuyến khích con cháu làm them việc thiện, nhờ ơn trên che chở cho bệnh tật tiêu trừ để cuộc sống bình an,kéo dài tuổi thọ.

Nhìn chung các mặt đây là năm tốt nhiều xấu ít. Quý cụ có một năm an vui, phúc lộc và sức khỏe dồi dào.

SỨC KHỎE:

Năm nay, hạn Diêm vương nên quan tâm về đường máu huyết.

Ngoài các chứng thông thường của tuổi lão niên, quý ông nên theo dõi huyết áp và phòng tai nạn phạm thân. Bổn mạng vững vàng, dù có bệnh cũng không đáng ngại.


Trở Về Danh Sách

Nhân sinh Quan sao tử trong lá số tử vi vô chính diệu tu vi tử vi người sinh ngày Canh Thìn phong thủy thúc đẩy tình yêu mơ thấy ăn quả tướng diện phụ nữ đặt tên phong thủy 2014 phương vị hoa trà tu vi Xem bói bàn tay đoán được tính các tướng mũi tốt mắt lồi tướng số chọn hướng nhà tài lộc vượng phát Nữ con giáp nhận được sự cưng chiều loài ä á ƒ Tiết Thanh minh chân mày Vợ chồng xung khắc tuổi chưa hẳn đã Tính giờ theo 12 địa chi Tính cách tuổi Tý giáp tuất thuộc mệnh gì Vận đào hoa tháng 8 của 12 con giáp mơ thấy dọn dẹp nhà cửa blog phong thủy nồi cơm điện ngọ 13 tướng mặt làm quan Kỵ giường ngủ đối diện cửa phòng giÃƒÆ 史克威尔艾尼克斯 hoà cửu cung bát quái trận phúc tinh xem tử vi Xem bói đoán tình yêu qua chữ câu chuyện chim gõ kiến và cây sồi thần không đủ khai vận trong tiết Đoan Ngọ tướng lưỡng quyền sao cô thần trong lá số tử vi xem hướng nhà Tính cách tuổi Mão cung Sư Tử chet ua kỷ bàn ghế phòng ăn nhỏ Giải mã giấc mơ thấy trứng gà phong thủy sân vườn Sao Tử