XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Bính Dần 29 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Bính Dần 29 tuổi Dương Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

BÍNH DẦN
29 TUỔI DƯƠNG NAM
(Sanh từ 9-2-1986 đến 28-1-1987)
Tướng tinh: Chi trĩ con dòng: Xích đế, cô quạnh
MẠNG: Lư trung hỏa (lửa lò)
SAO: Thổ tú, trở ngại, lo âu
HẠN: Ngũ mộ, hao tài, mất của
VẬN NIÊN: Trư phùng hỏa (heo gặp lửa), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Bính, tương khắc, xấu
ĐỊA CHI: Ngọ gặp dần, khắc xuất, thắng lợi, tốt
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 5 đến 7 giờ trưa (giờ địa phương). Đi về hướng Nam để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: xanh, đỏ. Kỵ màu: đen, trắng

TỔNG QUÁT:

Quý anh là người thông minh, không muốn nương cậy ai, cũng không chịu bị ke khác chèn ép, độ lượng với kẻ dưới nhưng không tâm phục người cao hơn mình…, đối xử tốt với láng giềng, ít tranh hơn thua, luôn lấy câu “dĩ hòa vi quý” làm phương châm trong cuộc sống.

Tánh tự ngã quá lớn, trở ngại không ít cho các công việc cần vào sự giao tế, nhưng có thể đạt được thành quả cao trong các lãnh vực nhà báo, nhà văn và các nghành có tính nghiên cứu, chuyên môn.

Tuổi xuân thời vận lao đao, sự nghiệp thăng trầm, có tiền cũng không cầm giữ được. Nếu lập gia đình sớm lại càng them rối rắm, quý anh có khả năng tạo ra tiền của, nhưng không nắm giữ được.

Đi vào trung vận, rút được kinh nghiệp sẽ dần khá giả hơn.

Nếu biết phát triển tâm lành ý thiện của mình, còn có thể tạo được sự nghiệp to lớn.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, quý anh gặp sao Thổ tú chiếu mạng, công việc trở ngại, gặp chuyện không lành, mưu sự không thành và gia đình tình cảm cũng bất an, sao Thổ tú thuộv hành Thổ, đối với mạng quý anh đã không ngăn ngại còn vượt qua đạt nhiều thành tựu.

Hạn ngũ mộ, tiền bạc tốn hao, thất thoát. Đề phòng tiểu nhân lừa gạt, trộn cắp.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ hành để luận giải, đối với mạng quý anh gặp hành Kim khó yên ổn làm ăn, nếu không muốn nói là càng thêm thiệt hại.

Quý ông chỉ nên chu toàn trách nhiệm, làm tròn công việc của mình, chỉ tùy duyên ứng phó.

Vào giữa năm, khí Kim vượng bất lợi cho mạng Kim nhưng cũng không nhiều ảnh hưởng.

Vận niên Trư phùng hỏa, nếu cứ cương quyết làm theo ý mình. Sẽ gặp nhiều trở ngại, thiệt hại không nhỏ. Đây là năm khá khó khăn đối với quý anh, nếu không tự tiết chế tính nóng.

Nếu chịu nhẫn nhịn, biết chấp nhận hoàn cảnh, vẫn có cơ hội thăng tiến.

Nhìn chung các mặt, năm nay có lợi về Vận thế nhưng không đủ để giải quyết nhữn khó khăn thiệt hại do Vận niên.

Tuy có thiên can địa chi tốt thì cũng nên an phận thủ thường để tránh bớt tác hại của hung tinh, tránh đầu tư và xây dựng trong năm chi tiêu rất nhiều nhưng tiền bạc cũng có lúc như nước thủy triều.

TÌNH CẢM:

Năm nay công việc làm ăn tuy có những khó khăn nhưng tình cảm vẫn có nhiều phần tốt đẹp.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng cùng nhau bàn bạc công việc làm ăn, chia sẽ những khó khăn đang gặp, cuộc sống vẫn tăng phần hạnh phúc. Có thể thay đổi chỗ ở tốt đẹp hơn.

Dù có điều kiện, năm nay cũng không nên động thổ xây cất.

Quan hệ bạn bè nên cẩn thận, phòng kẻ xấu lợi dụng, lừa gạt. Đừng nghe lời hùn hạp làm ăn, sẽ bị “tiền mất tật mang” với Mã đà đồng cung” không nên đi xa, dễ bị tốn hao, tai nạn.

Đối với quý anh độc thân, với Đồng hỷ chiếu mạng, tình cảm lứa đôi khá tốt đẹp, có thể tiến đến hôn nhân, không có gì kiêng kỵ.

Quý anh hạp tuổi Ất sửu (30 tuổi), Mậu thìn (27 tuổi), Đinh mẹo (28 tuổi), khắc kỵ Bính dần (29 tuổi), Canh thân (35 tuổi), Nhâm tuất (33 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẳn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay vận thế tốt, nhưng hạn vào Bại địa, có thể xãy ra bất trắc, không nên tranh cãi dẫn đến thua thiệt cho bản thân và công việc, cần phòng tai nạn gây thương tích.

Lái xe cẩn thận.

Bổn mạng bất an nhưng không nguy hiểm.


Trở Về Danh Sách

năm tân dậu mệnh gì chim ưng phong thủy kiếp sát Giáp Thân Đường bệnh tương sinh sao xấu hình xăm 3d đẳng cấp trang tân nốt ruồi ở mông xem tử vi Đo chỉ số tự ti của 12 cung cách xem ấn đường mơ đi tiểu đánh con gì mơ đái dầm cờ tướng 12 cạm bẩy giang hồ Xem bói nhìn hoa tay để biết bạn có quý hội đình bà tía trồng lô hội ở ban công sao thiên tướng xem tướng bằng mũi số phong thủy quẻ mùa Hội Chọi Trâu lục sát tinh đền chùa tử vi tuổi Thìn sắm lễ cúng tân gia Tháp Văn Xương giàu sang chòm sao độ lượng Hội Gò Tháp phật giáo giấc mơ hẹn hò bế Sao thiên phú dao kéo Sao Lưu Hà bói coi tuổi mạng và năm sinh đinh dậu là mạng gì Obsidian vận trình của người sinh giờ Mùi Hội Chùa Tây Phương đường thái dương văn khấn lễ cải cát tử vi tháng 5 âm lịch tuổi sửu sao thiên mã trong lá số tử vi tướng lòng bàn chân lõm Hang GiÃƒÆ Sao thiên việt Thủy pháp trong phong thủy