XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi ất Tỵ 50 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi ất Tỵ 50 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

Ất Tỵ
50 tuổi Âm Nữ
Sanh từ 2/2/1965 đến 20/1/1966
Tướng tinh: Con trâu. Con dòng: Xích đế, tân khổ
Mạng: Phúc Đang Hoả (Lửa đèn)
Sao: Thổ Tú: rối rắm, lo buồn.
Hạn: Huỳnh Tuyền: bệnh đường máu huyết
Vận niên: Xà âm Tĩnh (Rắn bị nhốt), xấu
Thiên can: Giáp gặp Ất (đồng hành tốt)
Địa chi: Ngọ gặp Tỵ (đồng hành, tốt)
Xuất hành: ngày mồng một Tết từ 5-7 h sang. Đi về hướng Đông để đón Tài Thần.
Màu sắc: Hạp màu: Xanh, Đỏ. Kỵ màu: Đen, Vàng.

Tổng quát

Quý bà tuổi Ất Tỵ được sinh ra dưới nhiều sao tốt, cuộc đời gặp nhiều may mắn từ công danh sự nghiệp cho đến gia đình, tình duyên. Lại them được Sao Thiên Ất độ mạng , ít khi gặp hung hiểm, nạn tai.

Với dáng vẻ thanh sang, nói năng mềm mỏng, duyên dáng, quý bà dễ thành công trong môi trường ngoại giao, kinh doanh hơn là các nghề chuyên môn, có tính cố định. Tánh nết hiền lành, ngay thẳng nhưng thích nghe lời ngon ngọt hơn là lời nói dễ nghe, dễ bị lợi dụng.

Bản chất cũng thích vẻ hào nhoáng bên ngoài, dễ bị lôi cuốn bởi xa hoa, phù phiếm. Có nhiều đam mê nhưng mau chán, vì vậy cuộc sống cũng có nhiều thay đổi.

Hầu hết, tuổi này được sung sướng hơn người. Nếu biết tạo them phước đức, cuộc đời càng dễ giàu sang phú quý.

Bây giờ tuổi đã 50, sự nghiệp tương đối ổn định nhưng cũng chưa hẳn đã yên. Tuỳ ở phước đức của mổi người mà có sai biệt. Đừng ỷ vào tài trí khôn ngoan mà tính toán chỉ biết lợi mình. Nếu biết tạo phước đức. Hậu vận sẽ sung sướng an nhàn.

Sự nghiệp

Năm nay, quý bà gặp sao Thổ Tú chiếu mạng, thường sinh chuyện rối rắm, lo buồn, gia đạo bất an, sức khoẻ thất thường. Sao Thổ Tú thuộc hành Thổ, đối với mạng Hoả quý bà ít bị tác hại, có người giúp đỡ vượt qua khó khan.

Về mặt tài chánh, Quý Bà là người có khả năng “hái ra tiền” nhưng với Đại hao toạ, Tiểu hao chiếu, tiền vào tay mặt, rat ay trái.

Dù sao, với nhiều Tài tinh, bạc tiền không thiếu nhưng kém phần tích luỹ.

Nhìn chung các mặt, năm nay có phần khó khan từ sự biểu hiện của sao Hạn, Vận niên. Nhờ Tử vi có nhiều Phúc Tinh, có thể chuyển đổi phần nào, giảm thiểu sức khoẻ. Nên quan tâm nhiều hơn cuộc sống của gia đình và sức khoẻ  bản than hơn là chạy theo lợi danh.

Tình cảm

Năm nay, gia đình có nhiều việc hao tốn làm cho quý bà lo lắng nhiều hơn cuộc sống tình cảm cũng có phần thiếu vắng niềm vui. Thêm nữa, quý bà là người hết long lo lắng cho chồng con, với Phục, Phá, Hư khó tránh khỏi sự bực mình vì tiêu hao do chông con gạy ra.

Quý bà là người hoà dịu nên có thể tránh được lời qua tiếng lại, gây bất ổn trong cuộc sống vợ chồng.

Đặc biệt, với Thiên không nhập Mệnh, nên cẩn thận trong giao tiếpm nhất là đối với nam giới. Dễ sinh bất ổn trong tình vợ chồng, còn bị tai tiếng thị phi.

Đối với quý bà độc than, có nhiều dịp đi lại vui vẻ nhưng nên giới hạn trong quan hệ vì rất dễ bị tai tiếng. Năm nay, gặp Hung niên, đừng nên tính chuyện tram năm. Nếu cưỡng cầu sẽ gánh lấy khổ đau nhiều hơn hạnh phúc.

Quý bà hợp với người tuổi Nhâm Dần (53 tuổi), Ất Tỵ (cùng tuổi), Bính Ngọ (49 tuổi). Khắc kỵ với Đinh Dậu (63 tuổi), Quý Mẹo (52 tuổi), Kỷ Dậu (46 tuổi).

Sức khoẻ

Năm nay, bất lợi cho sức khoẻ. Quý bà nên quan tâm nhiều đường huyết máu và các chứng bệnh của phụ nữ. Dễ bị chứng mất ngũ, kém ăn.

Cần quan tâm các chứng bệnh phụ khoa và ăn ngủ đầy đủ.


Trở Về Danh Sách

nap can xuong tinh so Tiết lộ top cung Hoàng đạo có số đào Bình Ä i may mắn nhất năm 2015 Phà lý doanh nhân tuổi Thân hướng giường ngủ phòng Truyền thuyết mơ thấy sói chon Ngá mạng hỏa chọn màu xe gì núi Tả Phụ cung Kim Ngưu nhóm máu AB rau mà sen chòm sao chia tay nể ke giuong canh dần 2010 mệnh gì các lễ hội ngày 26 tháng 6 Cung Tử Tức dau bọ cạp và sư tử tranh chấp sao Tuế phá cặp đôi sư tử ma kết cát tinh tích đức lời nói làm tổn thương tứ tượng Sao THIÊN ĐỒNG tướng lông mày nữ tháng 3 Huyền quan bep nha hang theo phong thuy Nhâm Ngọ Tránh xem giờ sinh tuổi Thìn cách chọn mua giường ngủ Bổ trúng lâm quan Manh lễ tình nhân mơ thấy cháy nhà đánh số gì nốt ruồi ở tay Chữ ký ÃƒÆ thanh minh tuổi Tị thờ Phật nào