XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Ất Sửu 90 tuổi Nữ mạng – Giáp Ngọ 2014

TỬ VI ẤT SỬU – 90 TUỔI ÂM NỮ NĂM GIÁP NGỌ 2014. XemTuong.net

  • Sanh từ 25/1/1925 đến 12/2/1926
  • Tướng tinh:Con Chó – Con dòng Bạch Đế phú quý
  • Xuất hành: ngày mồng một Tết
  • Từ 9h đến 11h sang
  • Đi hướng Nam để đón Phúc Thần

TỔNG QUÁT:

Quý cụ bà là người cao số, cuộc sống trải qua nhiều thăng trầm từ công danh sự nghiệp đến tình duyên, ngoại trừ sanh thuận Thu Đông mới được an nhàn hạnh phúc.

Năm nay có nhiều buồn bực, gia đình cũng có nhiều niềm vui, con cháu có người thành đạt, cưới gả, có thêm cháu chắt nội ngoại.

Âu đó cũng là chuyện thường tình của thể gian, quý cụ bà đừng để bị ảnh hưởng làm xáo trộn cuộc sống vì vui buồn nhiều có bất lợi cho sức khỏe.

Nhìn chung năm nay khá tốt, cuộc sống được an bình và sức khẻo tuy thất thường nhưng không có gì trầm trọng. Nếu tìm đến Tôn Giáo, sẽ thấy cuộc sống anh bình hơn.


Trở Về Danh Sách

cặp đôi xử nữ và thiên yết đại công việc phù hợp thiền sư Song chọn số Bảo thọ quan Ã Æ kiên 27 thiem thu Cuộc sống Hoàng Xuân Vinh lễ chay Sao Hữu Bật Mặt Trăng máu mơ thấy đàn quý dau hương tắt khi đang cúng Ba kiểu phối màu đem lại may mắn từ vi người sinh ngày Nhâm Thìn cách hóa giải khi bị người cung Kim Ngưu nhóm máu B chòm sao nữ thực tế sao bạch hổ trong lá số tử vi hai đường sự nghiệp Thành đầu Thổ thiên lương Hóa giải sao xấu và hạn lễ cúng động thổ song bói xuất gò má cách phân biệt thật giả thạch anh đen cấm kị phong thủy Thiên Thiếu dương Cung nhị hợp sao duong Sao Tử ở phụ mẫu thiết kế hành lang yêu quý cơ sở khí tượng học Nhà đời đàn ông Thiên Bình Hội Chùa Dâu văn khấn cúng gia tiên mệnh đàn ông khắc vợ Hội Làng Tạ Xá Con giáp nào sinh ra là để làm sếp Những đặt tên con gái năm 2014