XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Ất Sửu 90 tuổi Âm mạng năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Ất Sửu 90 tuổi Âm mạng năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

ẤT SỬU
90 TUỔI ÂM NAM
(Sanh từ 25-1-1925 đến 12-2-1926)
Tướng tinh: Con chó Con dòng: Bạch đế, phú quý
MẠNG: Hải trung kim (Vàng giữa biển)
SAO: Mộc đức, an vui, phúc lộc đầy đủ
HẠN: Huỳnh tuyền có ốm đau
VẬN NIÊN: Kê giáp viên (gà về vườn) tốt
THIÊN CAN: Quý gặp nhâm, đồng hành, tốt
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Sửu, khắc nhập (hao tổn), xấu
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 7 đến 9 giờ sáng (giờ địa phương). Đi về hướng Nam để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: vàng, trắng. Kỵ màu: đen, đỏ

TỔNG QUÁT:

Quý ông cuộc đời có nhiều xuôi thuận.

Dù thuận hay nghịch mùa sinh, quý ông cũng sướnghơn người, từ công danh sự nghiệp cho đến gia đình.

Mặc dù ai cũng phải qua thăng trầm, những thử thách trong cuộc sống, quý ông cũng từng chịu cực khổ cũng có lúc vinh quang…nhưng lúc nào cũng giữ tấm long hiền lương,chân chính, cố gắng để lo cho gia đình, ít khi nghỉ đến bản thân.

VẬN MẠNG:

Năm nay quý ôngđược sao Mộc đức chiếu mạng. đây là pHúc tinh mang lại an vui cho cuộc sống, tài lộc phong phú, muốn gì cũng được con cháu đáp ứng, phụng dưỡng chu đáo. Sao mộc đức thuộc hành mộc, đối với quý ông mạng kim cũng là năm nhiều xấu hơn tốt, khá khó khăn, bất lợi cho quý ông.

VỚi hạn Huỳnh tuyền, nên cẩn thận trong việc đi đứng để tránh va vấp và quan tâm đến sức khỏe, phòng bệnh hoạn bất ngờ.

Vận niên Kê giáp viên, rất tốt cho sức khỏe, quý ông được sống trong môi trường thoải mái, được an dưỡng, bên cạnh có người chăm sóc phục dịch đầy đủ.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về ngũ hành để luận giải, đối với quý ông mạng kim gặp năm kim rất thuận lợi, có nhiều người chăm sóc, giúp đỡ, mọi mong muốn đều thành tựu, sức khỏe cũng an lành,tinh thần thoải mái.

Vào khoảng giữa năm, khí Kim vượng lợi cho mạng thủy quý cụ, nhưng cần phòng va vấp, té ngã rất nguy hiểm cho người cao niên.

Xét về mặt tử vi,Tiểu hạn lại vào Thắng địa, dù có chút ốm đau vì tuổi cao, quý cụ ông cũng dễ bình phục, lại them còn có khả năng hóa giải bệnh nạn do hạn xấu gây nên.

Vì vậy, dù có dụng Huỳnh tuyền, quý ông cũng sẽ vượt qua, sống cùng con cháu cho đến “ bách niên giai lão”


Trở Về Danh Sách

người tuổi TY Tả Ao Người mệnh càn Điểm bao Chòm sao nam hợp với Bạch Dương nữ năm giáp tý giap Lục thập hoa giáp Lục Thần Thổ công Hội Chùa Keo tướng miệng Lễ Hội An Đạo 12 con giáp năm 2018 bố tuổi thìn con tuổi tỵ bàn tay tuổi quý dậu 1993 gieo quẻ tang mon sao hóa lộc xem tướng con gái mắt xếch xem tử vi Xem bói độ tuổi đẹp nhất sự nghiệp lời nhắc nhở tháng 5 ト雪 餌 Nham than phạm Thái Tuế xem tử vi Tử vi thứ 7 của 12 Con Giáp Hổ sao thiên mã chữ nhất thần lâm Vòng SAO THIÊN KHÔI tử vi tháng 2 chùa dâu bắc ninh xem tử vi Mẹo bài trí nhà cửa hợp phong MỘ chàng ma kết và nàng thiên bình Pokemon go cha cung tý Nội bố trí tủ âm tường tượng phật nằm Nhà vệ sinh XÃƒÆ người tuổi Sửu ca sĩ hồ ngọc hà Lục Thập Hoa Giáp của Mậu Thìn giờ nhóm máu O