XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Ất Sửu 30 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Ất Sửu 30 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

ẤT SỬU
30 TUỔI ÂM NAM
(Sanh từ 20-1-1985 đến 08-2-1986)
Tướng tinh: Con chó Con dòng: Bạch đế, Phú quý
MẠNG: Hải trung kim (Vàng giữa biển)
SAO: Thủy diệu: có chuyện buồn, đi xa có lợi
HẠN: Ngũ mộ: hao tài, mất của
VẬN NIÊN: Thố lộng nguyệt (thỏ giỡn trăng), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Ất, tương sinh (tốt)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Sửu, khắc nhập (hao tổn), xấu
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 11 đến 13 giờ trưa (giờ địa phương).
Đi về hướng Đông Nam để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: vàng, trắng. Kỵ màu: đỏ, đen

TỔNG QUÁT:

Quý anh tuổi Ất sửu là người thông minh, ham học hỏi, có khả năng đảm nhiệm trọng trách. Với tính điềm tỉnh, có tầm nhìn xa, việc làm có kế hoạch, tinh thần trách nhiệm…là những ưu điểm trong việc tạo lập công danh.

Nếu sanh thuận Thu, Đông sẽ có cơ hội tạo dựng sự nghiệp to lớn hơn người.

Mặc dù quý anh có nhiều khả năng nhưng với tinh thần “dĩ hòa vi quý” quý anh ít muốn hơn thua, tranh chấp, điều này cũng làm tác nhân ngăn cản bước tiến.

Tuổi trẻ nhiều thành tựu nhưng chỉ vững vàng ở tuổi Trung niên, Hậu vận đầy đủ phúc lộc, con cái nên danh nếu biết tạo phước, sự nghiệp gia đình mới có cơ hội phát đạt, tuổi già có được cuộc sống phú túc, nhàn an.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay, quý anh gâp sao Thủy diệu chiếu mạng, có chuyện buồn về tình cảm, tinh thần suy giảm, thiếu ý chí. Đi xa lại có tài lộc, sao Thủy diệu thuộc hành Thủy đối với mạng Hải trung kim của quý anh trong rủi lại có may, được bù đắp tài lộc lẫn sức khỏe.

Hạn gặp Ngũ mộ, đề phòng kẻ xấu lừa gạt mất của mất tiền.

Vận niên Thố lộng nguyệt chỉ có lợi cho người lớn tuổi vì đây là thời gian vui chơi thanh thản, nhưng còn phải phấn đấu xây dựng sự nghiệp. Đối với quý anh “thời gian là vàng”, vì vậy Vận niên này không phù hợp vì chỉ vui chơi mà không lo tạo dựng công danh sự nghiệp.

Về Tứ trụ, với Thiên thuận địa thắng, hoàncảnh làm ăn thuận lợi, được nhiều may mắn, mưu sự dễ thành. Gia đình tình cảm có vài cản trở khó khăn, nhưng sẽ vượt qua.

Nhìn chung các mặt, năm nay công danh tài lộc có phần thịnh hưng, nhưng với tính ham vui của quý anh sự nghiệp cũng khó hưng vượng. Dù sao cũng có một năm khá thoải mái, đầy đủ cả vật chất lẫn tinh thần.

TÌNH CẢM:

Năm nay, tiền của dồi dào, tuy bị Thủy diệu chiếu mạng, cũng có những chuyện buồn, nhưng niềm vui nhiều hơn.

Nếu đã có gia đình, cần quan tâm con cái nhiều hơn quý anh ăn nói nhẹ nhàng, dễ nghe người ngoài mà lại khó khăn, lạnh nhạt với gia đình. Điều này khó tạo được hạnh phúc trong cuộc sống lứa đôi.

Nên giảm bớt ngoại duyên, đừng đua đòi theo chúng bạn .Với Kình, Điều, Tuế, đà hội ở Hạn sẽ gặp nhiều bất lợi. Không những đã hao tiền, tốn bạc mà bị mang tai tiếng, gây buồn phiền cho vợ con, cũng là nguyên nhân gây bất hòa trong tình vợ chồng.

Đối với quý anh độc thân, năm nay Hồng đào vây quanh, có cơ hội gặp người vừa ý. Đồng thời còn có Song hỷ có thể tiến đến hôn nhân.

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ sẽ được thuận lợi hơn.

Quý anh hạp tuổi Giáp tý (31 tuổi), Bính dần (29 tuổi), Nhâm tuất (33 tuổi), Quý hợi (32 tuổi). Khắc kỵ với tuổi Đinh mẹo (28 tuổi), Tân dậu (34 tuổi), Ất sửu (30 tuổi).

SỨC KHỎE:

Năm nay sức khỏe khá tốt, nhưng Tuần, Triệt nhập hạn, nên cẩn thận về đôi mắt, có thể bị đau mắt hay mắt kém.


Trở Về Danh Sách

xem bát tự đoán tài vận duyen âm Thiên Lương bài hát về hạnh phúc lứa đôi vân xấu cung hoàng đạo nhóm Khí ất hợi giết phong thủy kinh doanh Ý nghĩa sao thiếu âm Tương lê phụng cơ ChÒ tháng 10 môi khả năng sinh tồn sao Ân Quang bói nốt ruồi sau gáy Nhẫn bàn ghế phòng khách kiểu nhật ban tam tai bói nốt ruồi XIN CHỮ chủ 2023 hướng ban công cúng tất niên vất vả khổng minh mơ thấy giấy cặp đôi thiên bình bạch dương 24 khí tiết lời nhắc nhở tháng 5 SAO thiên khôi chọn ngày mai táng Sao hoá khoa MÃÆo Xem tuổi lam an Đi thi sao hoa quyen cãnh Âm các tướng mũi tốt tướng diện con người coi tuổi mua đất văn khấn thanh minh chọn quần áo hợp phong thủy Ý nghĩa nốt ruồi trên đường chỉ tay tướng phụ nữ cằm nhọn tuoi ngo p2 phong tục ngày tết