XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Ất Mùi 60 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Ất Mùi 60 tuổi Âm Nữ năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

ẤT MÙI
60 TUỔI ÂM NỮ
(Sanh từ 24-01-1955 đến 11-02-1956)
Tướng tinh: Con Gà Con dòng: Bạch Đế, phú quý

MẠNG: Sa trung Kim (Vàng trong cát)
SAO: La Hầu: Thị phi, đau ốm
HẠN: Diêm Vương: Bệnh đường máu huyết
VẬN NIÊN: Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Ất (đồng hành, tốt)
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Mùi (tam tai, xấu)
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết từ 1 đến 3 giờ sáng (giờ địa phương).
Đi về hướng Nam để đón Tài Thần.
MÀU SẮC: hạp màu: Vàng, Trắng; kỵ màu: Đen, Đỏ

TỔNG QUÁT:

Quý Bà tuổi Ất Mùi là người hiền lành, vui vẻ, hoàn cảnh nào cũng dễ thích ứng. Thuận sanh Thu, Đông, cuộc sống hưởng nhiều sung sướng, gia đình hạnh phúc, giàu sang. Nghịch sanh phải trải lắm phong trần, từ sự nghiệp cho đến tình duyên gia đạo. Đa phần Quý Bà dù cuộc sống phải chịu nhiều thăng trầm nhưng lúc nào cũng vui vẻ, biết chấp nhận hiện tại, cho nên không cảm thấy khổ đau.

Hơn nữa, với tính vô lo, có tiền là tiêu xài theo ý thích, không chịu tích lũy.

Quý Bà cũng dễ động lòng trước cảnh khó nghèo của người và sẵn sàng chia sẻ chén cơm manh áo … đã tạo nhiều phước đức. Nên trong khó khăn, ngặt nghèo luôn gặt được Quý nhân giúp đỡ, ra tay cứu vớt, không bị lâm vào bước đường cùng. Số tuổi Ất Mùi là một trong 6 tuổi của Lục thập Hoa giáp được Thiên Ất Quý nhân độ mạng. Đây là Vị Thiện thần chuyên cứu khổ, phò nguy.

Năm nay, Tử Vi của Quý Bà chịu ảnh hưởng của một số sao sau đây: Tọa cung Tiểu vận có: Hóa khoa, Thiên việt, Tấu thư, Đường phù … Chiếu có: Trực phù, Nguyệt đức, Thiên quan, Đà la, Địa võng, Thiên hỷ, Thiếu âm, Đại hao … Lưu có: Trực phù, Long đức, Thiếu âm, Hóa khoa … Lưu chiếu có: Bạch hổ, Thanh long, Triệt, Phúc đức, Hồng loan, Đào hoa, Tiểu hoa, Hỷ thần, Thiên không, Địa võng …

SỰ NGHIỆP:

Năm nay Quý Bà gặp sao La Hầu chiếu mạng, là một Hung tinh của phái nam, nhưng cũng không tốt với phái nữ. Sao La Hầu thuộc hành Thủy, đối với mạng Kim Quý Bà lại có phần không được tốt lắm. Cho nên, trong công việc cũng như gia đạo, khó tránh việc rối ren, hao tốn và sức khỏe cũng dễ bị ốm đau. Với hạn Diêm Vương, hay đau ốm thất thường về các chứng bệnh thuộc đường máu huyết, phụ khoa và tim mạch.

Về Tứ Trụ, với Thiên hòa Địa hợp, công danh tài lộc, tương đối an bình, lộc tài không có gì thay đổi và gia đình sức khỏe, dù có vài điều bất bình thường nhưng cũng không có gì trầm trọng.

Vận niên Mã ngộ Đao, bất lợi trong việc tranh chấp hay đua chen trong công việc. Chỉ nên an phận thủ thường, sẽ không có gì đáng ngại.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về phía Ngũ Hành để luận giải, đối với mạng Kim Quý Bà có phần thuận lợi.

Nhưng vào giữa năm, Kim vượng sẽ gây hại cho Kim, nếu không hao tốn cũng phải chịu ốm đau cần phòng tai nạn phạm thân. Sao Hạn yếu kém Vận niên hoàn toàn bất lợi trong công việc làm ăn, càng tranh thắng càng thua thiệt. Nhờ được Thiên hòa, Địa hòa nên cuộc sống vững vàng, ổn định.

Dù sao, đây không phải là lúc mưu tính đại sự, đừng bỏ vốn nhiều để đầu tư và gặp chuyện không vừa lòng, cũng nên nhẫn nhịn. Có như vậy, sự nghiệp vẫn bình thường và gia đình tình cảm an vui. Đây là năm tương đối Trung bình của Quý Bà.

Tọa cung Tiểu vận có Hóa khoa là một Phúc tinh đem lại nhiều may mắn, còn là một Đệ nhất Giải thần ngăn chặn, hóa giải mọi tai ách. Với tâm lành, ý thiện của Quý Bà, nếu có dịp để thể hiện đối với người nghèo khó … thì Phúc tinh Hóa khoa càng tăng năng lực cứu độ.

Đồng nhập Hạn có Phục, Đà, Kình, Phá … là những sao xấu gây trở ngại, rối ren, hao tán trong công việc cũng như gia đình. Đa phần sự hao tán từ trong nội tình mà ra, không phải do làm ăn thua lỗ. Vì vậy, nên giữ gìn những gì đang có, chớ quá tin người mà phải thua thiệt, gây tranh chấp càng hại thêm.

Với Diêm Vương chiếu và lưu chiếu, Quý Bà phải lo lắng toan tính nhiều, hết chuyện này đến chuyện khác. Từ đó, sức khỏe sẽ bị suy giảm, không những gây đau đớn tốn hao còn làm cho công việc trì trệ, thua lỗ.

Cung Mệnh có Bệnh phù, Hung thần, gia đình hay bản thân ốm đau và thường xảy ra bất trắc. Nên làm công việc cũ để thần kinh khỏi căng thẳng khi gặp trắc trở và cũng dễ hóa giải khó khăn, bảo toàn được sự nghiệp.

Cung Tài Bạch, tuy có nhiều Tài tinh hội tụ, nhưng bị Đại Tiểu hao hợp chiếu, tiền vào tay mặt, ra tay trái, không thiếu nhưng cũng kém phần tích lũy.

TÌNH CẢM:

Năm nay, cuộc sống có nhiều biến động nhưng với Địa hòa, gia đạo cũng có nhiều niềm vui.

Với Hồng, Đào vận hành mạnh, Quý Bà tuy đã lớn tuổi nhưng tình cảm vợ chồng lại có cơ hội để mặn nồng thắm thiết hơn bao giờ.

Tuy vậy, với Tướng, Ấn, Quý Bà dễ sinh lòng lấn áp chồng con, có thể tạo nên những làn sóng bất hòa. Năm nay cũng có cơ hội sửa sang, tân tạo nhà cửa. Chỗ ở mới sẽ tốt đẹp hơn nhiều. Nhưng chỉ có thể mua, bán chứ đừng nên động thổ, xây cất.

Nếu Quý Bà đã có người bạn đường thân thiết, muốn sống chung một mái nhà, chẳng có gì ngăn trở, kiêng kỵ.

Quý Bà hợp với người tuổi Mậu Tuất (57 tuổi), Ất Mùi (60 tuổi), Đinh Dậu (58 tuổi); khắc kỵ với tuổi Bính Thân (59 tuổi), Canh Dần (65 tuổi), Nhâm Thìn (63 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay ít bị ốm đau khi thời tiết thay đổi, nên quan tâm nhiều đến đường khí huyết, có thể bị rối loạn huyết áp hay mắt bệnh phụ khoa.

Dù sao, bổn mạng vững vàng, ốm đau nhưng cũng sẽ qua nhưng khó tránh hao tốn.

Lái xe cẩn thận. Phòng tai nạn phạm thân.


Trở Về Danh Sách

duyên hội xuân gia lạc Văn khấn Sao THAI PHỤ báo tình yêu hôn nhân và gia các chòm sao xử nữ tướng bần Lễ hội suu kiếm tiền SAO THIÊN TRÙ tăng lương thăng chức tuổi Thìn cung cự giải mệnh nữ hai chồng xem tử vi Đoán tính cách của bạn thông Tu xu nịnh cành sao thái dương trong tử vi long 12 cung hoàng đạo nữ năm 2014 Ông thần tài các hình xăm cung bạch dương Giải mã giấc mơ thấy khoai lang tục lệ Hội Làng Bùi Xem cung Liễu bạch dương thiết kế cửa sổ sao văn xương đắc địa Sao thai âm cung Tài bạch Cải cây cối phụ nữ mắt xếch số phong thủy tên con lễ cưới phù hợp với cung hoàng đạo la so nội thất bữa ăn gia đình của người việt chỉ số thành tựu chính trị hiển hách hạnh phúc là đấu tranh Sao luu ha tướng mạo người giàu có Tình yêu cung Dậu Mặt vuông Thầy Lác vận số người tuổi Thân theo giờ sinh