XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Ất Mùi 60 tuổi Âm Nam năm giáp Ngọ 2014

Tử vi Ất Mùi 60 tuổi Âm Nam năm giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

ẤT MÙI
60 TUỔI – ÂM NAM
(Sanh từ 24-1-1955 đến 11-2-1956)
Tướng tinh: Con gà Con dòng: Bạch đế, phú quý

MẠNG: Sa trung kim (vàng trong cát)
SAO: Vân hớn, rối rắm, ốm đau
HẠN: Thiên la, tinh thần bất an
VẬN NIÊN: Mã ngộ đao (ngựa trúng thương), xấu
THIÊN CAN: Giáp gặp Ất, tương sinh, tốt
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Mùi: sinh xuất, trung bình
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 6 đến 8 giờ (giờ địa phương).
Đi về hướng Nam để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: vàng, trắng. Kỵ màu: đỏ, đen

TỔNG QUÁT:

Quý anh là người sung sướng, an nhàn, thích vui chơi hơn là gánh vác trách nhiệm, kể cả đối gia đình, Đap phần quý ông sanh hai mùa thu đông thì thường gặp may mắn trong cuộc sống.

Tiền, Trung vận có nhiều khó khăn, tình duyên cũng nhiều rối rắm nhưng không bao giờ khổ nhọc.

Đi vào Hậu vận quý ông có cơ hội đóng góp cho gia đình trong việc xây dựng sự nghiệp, cuộc sống càng lớn tuổi già càng khá giả.

SỰ NGHIỆP:

Năm nay công việc làm ăn khá yêm xuôi, dù có biến động cùng dễ xoay trở, ít thiệt hại nhưng bù lại được nhiều người giúp đỡ, ủng hộ.

Về mặt tài chánh cũng có lúc vượng tăng, nhưng với Tiểu hao, Đại hao chiếu, cũng phải thất thoát, tiêu hao khá nhiều.

Nhìn chung, năm nay tình trạng làm việc cũng như gia đình thay đổi bất ngờ, mọi việc khó tiên liệu. Vì vậy mọi mưu sự cũng khó đạt hiệu quả mong muốn. Với tuổi khá cao quý ông nên chỉ tiếp tục công việc đang làm, dù ít hay nhiều vẫn có thêm thu nhập, sự nghiệp bảo toàn.

TÌNH CẢM:

Năm nay, gia đình tương đối bình an, nhưng công việc có nhiều biến động cũng ảnh hưởng đến cuộc sống. Với Hồng, Đào, Hỷ quy hợp gia đìh có cưới gả cho con cái.

Vợ chồng có dịp gắn bó với nhau hơn.

Nên giảm bớt các mối quan hệ không cần thiết và cần giữ khoảng cách với nữ giới, rất dễ bị tai tiếng vừa có hại cho uy tín vừa tiêu hao tiền bạc và gia đình xáo trộn.

Quý ông độc thân năm nay có Hồng Đào nhập, tình cảm nhiều tốt đẹp, có thể tiến đến hôn nhân.

Quý ông hạp tuổi Giáp ngọ (61 tuổi), Kỷ hợi (56 tuổi), Bính thân (59 tuổi) khắc kỵ tuổi Đinh dậu (58 tuổi), Quý mẹo (52 tuổi), Tân mẹo (64 tuổi).

Khai trương nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn sẽ thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay sao hạn yếu kém, cần giữ gìn sức khỏe nhiều hơn. Có thể bị phổi yếu, thận suy và đường tiêu hóa bị nhiễm trùng, trúng độc. Có ốm đau cũng dễ bình phục, không có gì nguy hiểm. Lái xe cẩn thận.


Trở Về Danh Sách

Sao Thái Dương phòng tránh Người có 3 xoáy tóc xem mệnh theo năm sinh chỉ số IQ phong thủy hung cát ky la kính vận tiểu nhân khắc tinh Thần tài mệnh phú quý mơ thấy radio sao loc ton Bạch Dương mai tà ng Sao PHÁ Mộng nhẫn cưới hợp phong thủy dat ten cho con 礼意久久礼品礼品网 ChÃƒÆ an tên ở nhà sao triet con giáp có tiền hình xăm chó sói tướng người phụ nữ cặp đôi song ngư kim ngưu lúm đồng tiền phúc báo coi tướng nhân trung 4 vua 2 chúa giet Lễ Hội Mai Viên Hạn Phá Quân lâm cung Tật Ách pdf cung thiên bình bảo bình tại Tử vi của người tuổi Tân Dậu tình cảm lÃƒÆ ngọc Sao địa không phong thủy lợp mái nhà sao hoa ki đàn ông có mắt sâu mơ thấy muỗi cắn phản người tuổi Tị 6 loại tranh không nên treo trong văn phòng mơ thấy hoa đào đánh con gì mơ thấy bắt lươn