XEM SƠ LƯỢC TỬ VI NĂM GIÁP NGỌ 2014

Tử vi Ất Dậu 70 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014

Tử vi Ất Dậu 70 tuổi Âm Nam năm Giáp Ngọ 2014. XemTuong.net

ẤT DẬU
70 TUỔI ÂM NAM
(Sanh từ 13-2-1945 đến 1-2-1946)
Tướng tinh: Con cua Con dòng: Hắc đế, Từ tánh, phú qua

MẠNG: tuyền trung thủy (Nước trong giếng)
SAO: Kế đô, rối rắm, ốm đau
HẠN: Địa võng, lo lắng nhiều điều
VẬN NIÊN: Dương hồi ngạn (dê về suối), tốt
THIÊN CAN: Giáp gặp Ất, tương sinh, tốt
ĐỊA CHI: Ngọ gặp Dậu, sinh khắc, trung bình
XUẤT HÀNH: Ngày mồng một tết từ 6 đến 8 giờ sáng (giờ địa phương).
Đi về hướng Đông để đón Tài thần
MÀU SẮC: Hạp màu: trắng, đen. Kỵ màu: vàng, đỏ

TỔNG QUÁT:

Quý ông là người tính tình ngay thẳng, hiền lành, luôn giữ chữ tín được nhiều người tôn trọng. Quý ông có nhiều khả năng, mọi việc chỉ nhìn qua là làm được, nhưng bản tính thích yên hòa, an ổn chứ không muốn đua tranh giành lợi lộc đã bỏ nhiều cơ hội tiến nhanh, sự nghiệp dần dần mà nên.

Đi vào Hậu vận mới thật sự vững vàng và êm ấm. Càng lớn tuổi Phúc lộc dồn vào, gia đình càng hưng vượng, con cái nên danh.

VẬN MẠNG:

Năm nay quý ông chịu ảnh hưởng sao Kế đô, dễ bị tai tiếng thị phi, nạntai ốm đau. Sao Kế đô thuộc hành Kim đối với mạng quý ông cũng có phần tác hại về tài chánh, sức khỏe.

Sao Hạn bất an, được Vận thế Vận niên khá tốt. Đây cũng là năm tương đối êm ấm và có nhiều niềm vui, có thể nói năm nay là năm mưa thuận gió hòa.

Tuy nhiên cũng có nhiều thay đổi bất ngờ, nhưng quý ông được nhiều người giúp đỡ, ủng hộ, cuộc sống nhiều niềm vui và không lo bị tai nạn hay ốm đau gì trầm trọng.

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn tháng chẵn sẽ thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE:

Năm nay sao Kế đô nhưng Tiểu hạn được vào Sinh địc nên không có ốm đau nạn tai nguy hiểm. Tuy nhiên tình trạng thường thay đổi bất ngờ, cần quan tâm đến huyết áp để tránh đột biến, có thể gây nguy hiểm mà thôi.


Trở Về Danh Sách

cúng thần linh chòm sao nữ ôn hòa Lễ Hội Xã Mãn Trù tâm địa phong thuy Thắng Lan Cung than đường chỉ tay giống nhau sinh tà Cung thìn Chữ nhẫn Hướng dẫn đặt tên cho bé trai sinh phẫu thuật thẩm mỹ theo tử vi Công Ty dan dinh độc lập giá vé diem bao vẠTrạng thăng quan tiến chức nhà lúm đồng tiền xÃƒÆ mơ thấy đậu bài trí cây cảnh hướng nhà tốt xem tướng bàn chân đoán số mệnh giàu Hội Bạch Hạc cung hoàng đạo sư tử lai ất mão 1975 mất tiền Sao Phá Quân hòn bối bài ba bói số các ngày lễ trong tháng 3 Hội Chùa Trông chuyên văn khấn chuyển nhà là Nhật thần tài năm sinh con cách xem tướng gà đá đường cây cảnh bát vận đền phủ Sao Điếu Khách cành vàng lá ngọc bọ cạp và xử nữ cung ma kết và bảo bình có hợp nhau