Hạ lễ

Sau khi kết thúc khấn, lễ ở các ban thờ, thì trong khi đợi hết một tuần nhang có thể viếng thăm phong cảnh nơi thừa tự, thờ tự.



Hạ lễ

Sau khi kết thúc khấn, lễ ở các ban thờ, thì trong khi đợi hết một tuần nhang có thể viếng thăm phong cảnh nơi thừa tự, thờ tự.

Khi thắp hết một tuần nhang có thể thắp thêm một tuần nhang nữa. Thắp nhang xong, vái 3 vái trước mỗi ban thờ rồi hạ tiền, vàng… (đồ mã) đem ra nơi hoá vàng để hoá. Khi hoá tiền, vàng… cần hoá từng lễ một, từ lễ cảu ban thờ chính cho tới cuối cùng là lễ tiền vàng… ở ban thờ Cô thờ cậu.

Hoá tiền vàng xong mới hạ lễ dâng cúng khác. Khi hạ lễ thì hạ từ ban ngoài cùng vào đến ban chính. Riêng các đồ lễ ở bàn thờ Cô, thờ Cậu như gương, lược… thì để nguyên trên bàn thờ hoặc giả nơi đặt bàn thờ này có nơi để riêng thì nên gom vào đó mà không đem về.



Về lại trang mục lục

Ý nghĩa sao Kình Dương Phúc Đăng Hỏa hợp với màu gì thiên việt lợp mái Tam đình tương xứng xem Y nghía am Cát tướng số Sao Thai những giấc mơ dài thùy chi Hu những cửa hàng vợ chồng tuổi hợi Van ánh sáng đèn di nụ 12 con giáp 2012 vietsub sao Thất Xích mang Sao thiên hư đất phong thủy tốt Tham Xem bát tự mơ thấy bố Điện thoại tướng mông mèo chiêu tài chọn vật xem cung mang khóe miệng dóng Bể cá cảnh Sao CỰ MÔN Sao Quả tú Tử vi Sao Bác sĩ chân tam đình Người Sao Lực sĩ đàn ông sợ vợ Sao Tử phù Sao Lưu hà ha dương liễu mộc sinh năm 1985 tượng phật ba hồn bảy vía