XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Nhâm Thân 26 Tuổi – Dương Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Nhâm Thân 26 Tuổi – Dương Nữ
(Sanh từ 4-2-1992 đến 22-1-1993)

Tướng tinh: Con Dê. Con dòng Bạch Đế, phú quý
MẠNG: Kiếm phong Kin (Vàng trong kiếm)
SAO: Thái Bạch: Hao tài, đau ốm
HẠN: Thiên la: Tinh thần bất an
VẬN NIÊN: Hầu thực Quả (Khỉ ăn trái)
THIÊN CAN: Nhâm gặp Đinh : Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI: Thân gặp Dậu: Cùng Hành, thuận lợi
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 5 giờ đến 7 giờ sáng ( giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp: Vàng, trắng; Kỵ: Đen, xanh

TỔNG QUÁT: Quý Cô tuổi Nhâm Thân là người cao số, khi lên thì lên thật cao và khi xuống thì xuống thật thấp. Với Can Nhâm, phù hợp với người Nam hơn người Nữ vì bản tính cứng rắn ngoan cường, có nhiều tham vọng, tự ái cao… thiếu bản chất người Nữ cần sự hiền lành, dịu dàng, thường “Dùng nhu để thắng cương”.

Tuy có lòng tốt với bạn hữu nhưng chỉ tốt với người biết chiều chuộng, nghe lời mình. Quý Cô có tính chiếm hữu cao, muốn mọi người phải tông phục, trở ngại lớn trong tình yêu nếu không gặp được người vượt trội hơn Quý Cô.

Đa phần, tuổi trẻ phải chịu nhiều thăng trầm về công danh tài lộc lẫn tình duyên, ngoại trừ sanh thuận mùa Thu và ban ngày thì cuộc sống hoàn toàn tốt đẹp.

Hiện đang ở lứa tuổi xây dựng tương lai, nếu Quý Cô biết khắc phục những yếu điểm của mình, cố gắng phát huy sự thông minh, khả năng vượt trội của mình để xây dựng tương lai trong tinh thần bình đẳng, lợi mình, lợi người và đừng khởi nhiều tham vọng thì sự nghiệp chóng thành và cuộc sống ít bị đổi thay.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Cô gặp sao Thái Bạch chiếu mạng, dễ sinh chuyện thị phi, tranh chấp, tiền bạc hao tốn. Sao Thái Bạch thuộc hành Kim, đối với Quý Cô mạng kim, ít bị thiệt hại.

Hạn gặp Thiên La, tinh thần bất an, công việc bất ổn làm cho cuộc sống phải thường xuyên lo lắng.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa lợi, công việc làm ăn, mưu sự thường bị cản trở, đổi thay, nhưng vẫn vượt qua dành thắng lợi. Gia đình, tình cảm cũng như sức khỏe đều tốt đẹp, nhiều vui vẻ.

Vận niên Hầu thực Quả, đường danh lộc tuy không tăng cao nhưng có làm có hưởng. Nếu vẫn theo đuổi công việc quen thuộc, lợi nhuận vẫn phù hợp với công sức bỏ ra, cũng là điều tốt.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Cô, mạng Kim gặp năm Mộc, tuy không thuận lợi, nhưng khó khăn, trở ngại đều dễ dàng vượt qua. Sao Hạn không được tốt, tinh thần rối rắm, lo âu, tiền bạc tốn hao. Nhờ Vận Thế khá tốt, nếu Quý Cô tiếp tục công việc cũ, vẫn có lợi nhuận khá dễ dàng, phù hợp với công sức bỏ ra. Có thể nói, đây là năm Trên Trung Bình nếu đừng khởi nhiều ham muốn.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây nên. Đại Hạn 10 năm (từ 26 đến 35 tuổi) có Hồng, Phi, Lộc, tình cảm tốt đẹp nhưng chưa bền vững, sự nghiệp còn đổi thay. Vì vậy, Tiểu Hạn vào Thắng Địa, cũng đừng khởi nhiều tham vọng và nên tiến từng bước chậm nhưng vững chắc, cuộc sống đỡ vất vả, lo âu.

Tọa Cung Tiểu vận có Tử phù, Nguyệt Đức, Bệnh phù, công việc làm ăn có sự giúp đỡ, nhưng vẫn bị nhiều cản trở quấy rối của đồng sự, đồng song và sức khỏe cũng là tác nhân gây không ít khó khăn. Nếu đừng khởi nhiều ham muốn và biết lượng sức, vẫn tạo được thành quả kể.

Hội chiếu có Tướng, Ẩn đáo nhập, Quý Cô là người có tài trí, vẫn duy trì được vị thế của mình, nhưng chung quanh có nhiều người ganh tỵ, muốn tìm cách gây rối. Nhờ có Nguyệt Đức tọa, Thiên Đức hiếu, sẽ giải trừ những tai họa nhỏ. Càng nuôi dưỡng lòng nhân hậu sẽ càng được nhiều sự giúp đỡ của Quý Nhân.

Hạn có nhiều Phá tinh như Lưu hà, Kiếp sát, Trực phù… không nên dùng sự mờ ám, dối trá để đạt mục đích, dễ bị pháp luật can thiệp, nhưng với tâm lành ý thiện để giải quyết trở ngại trênđường tiến thủ, sẽ được sự giúp đỡ của nhiều người.

Cung Mệnh có Thiếu dương, Thiên không, Kiếp sát, bất lợi trong việc dùng người, cẩn thận trong giao dịch. Hùn hạp làm ăn dễ bị hư hại, đôi lúc bỏ nhiều công sức, tiền bạc vào hùn hạp, không những đã thua lỗ còn bị liên lụy, tranh chấp vì người. Nếu đi xa, lợi lạc càng nhiều.

Cung Tài Bạch có Lộc tồn, Hóa lộc hội chiếu, tiền bạc dồi dào, có điều kiện để đặt nền móng cho việc xây dựng sự nghiệp. Dù vậy, phải cẩn thận kẻo bị kẻ xấu lợi dụng gây tốn hao, Đại hao chiếu, sẽ có phần nào thất thoát.

Nhìn chung các mặt, từ Sao Hạn đến Tử vi, năm nay đang vào Địa, nhưng Tử vi có nhiều Phá tinh gây nhiều rối rắm trong công việc, mưu sự thường gặp trở ngăn. Nhờ vào Phước đức, vẫn có phần tăng trưởng. Có thể nói đây là năm trên Trung bình của Quý Cô. Nếu biết sống có đạo đức, luôn giữ tâm lành ý thiện thì may mắn càng nhiều, công danh tài lộc càng tăng nhanh.

TÌNH CẢM: Năm nay danh lộc tăng, nhưng cuộc sống có nhiều lo âu nên tình cảm cũng thay đổi theo sự thuận nghịch của công việc

Nếu đã có gia đình, Quý Cô đừng nên đòi hỏi chồng phải theo ý mình, nên tương nhượng lẫn nhau mới có hạnh phúc. Đa phần Quý Cô có duyên tình khó trọn, nhưng số phận mới chỉ một phần nhỏ mà chính ở cách sống và tính nết của mình có thể tạo hạnh phúc hay bất an.

Nếu vợ chồng muốn có con sẽ được như ý. Đứa bé sinh năm Dậu thông minh, nhưng lớn lên có ý bất đồng với mẹ.

Quan hệ với người khác phái dễ bị tai tiếng và phản bội. Đặc biệt đừng nên hợp tác trong việc làm ăn, dễ bị thiệt hại. Không nên đưa vai gánh vác chuyện người, đã không giúp được người, còn bị liên lụy.
Nếu đã có ý trung nhân, muốn lập gia đình, không có gì kiêng kỵ.

Quý Cô hạp với người tuổi Nhâm Thân ( đồng tuổi). Giáp Tuất (24 tuổi), Tân Mùi (26 tuổi), Khắc kỵ với tuổi Quý Dậu (25 tuổi), Giáp Tý (34 tuổi), Canh Ngọ (28 tuổi).

Khai trương, nhân việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay, Địa chi tốt, sức khỏe không có vấn đề gì trầm trọng, nếu có chút ốm đau cũng cũng nhẹ qua.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Nhâm Thân mạng số cao sang
Đam mê danh vọng, vinh qunag với đời
Có chồng quyền chức, kẻ mời người thưa
Nghịch sanh, đôn đáo chẳng vừa
Duyên tình lận đận, sớm trưa Đông Đoài
Vận Thời thay đổi mãi hoài
Tha phương lập nghiệp, trong ngoài đều nên
Trung vận cũng có tuổi tên
Ăn ở có Đức, Hậu niên sang giàu
Đinh Dậu vận thế tươi màu
Từ từ tiến bước, ốm đau nhẹ phần

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc có trở ngại nhưng vượt qua dễ dàng. Mưu sự Tiền Hung hậu Kiết. Tháng 3: Tốn hao ngoài dự trù. Sức khỏe kém.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5 : Nhiều việc lo âu. Toan tính khó thành. Tài lộc kém. Tháng 6: Gia đình, tình cảm có nhiều niềm vui. Tốn hao nhưng được việc.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Công việc thuận lợi. Có nhiều dịp đi đây đi đó. Tài lộc dồi dào. Tháng 9: Cẩn thận trong quan hệ. Gia đạo bất an.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Công việc bình thường. Đi xa có lợi và vui vẻ. Gia đình có tin vui. Tháng 12: Nhiều may mắn. Ý muốn được thành.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 15 Âm lịch dùng 8 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


hào đường Sinh mệnh treo tranh cỡ phải tránh phản quang sát cho nhà ở Sao Tam thai cho Sao lộc tồn phá Thai At Tu vi 2018 đất trúng Hoi nguoi mau than bẠYêu Ð can sở phù dâu biển số xe người nổi tiếng hôn nhân Thương tan sao nóng nảy số đep cung sao giai han Ä tăng tài lộc t bò cạp và bảo bình chiều So xương rồng Äan trên phượng các Hai tốt dáng ngủ Chinh phục người tuổi Mùi Triệt Mối xoáy truyền thống cặp đôi sư tử và bảo bình bàn về kim thần thất sát quy trình trao tráp quả tướng thành công phà Æ