XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Nhâm Thân 26 Tuổi – Dương Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Nhâm Thân 26 Tuổi – Dương Nam
(Sanh từ 4-2-1992 đến 22-1-1993)

MẠNG: Kiếm phong Kim ( Vàng trong kiếm)
SAO: Thái Âm : May mắn, phúc lộc tốt
HẠN: Diêm Vương: Bệnh đường máu huyết
VẬN NIÊN: Hầu thực Quả ( Khỉ ăn trái), tốt
THIÊN CAN: Nhâm gặp Đinh : Khắc xuất, thắng lợi
ĐỊA CHI: Thân gặp Dậu: Cùng Hành, thuận lợi
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng ( giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp: Vàng, trắng; Kỵ: Đen, đỏ

TỔNG QUÁT: Quý Anh tuổi Nhâm Thần là người khôn ngoan, năng động, có quan hệ tốt với mọi người, ít làm mất lòng ai, thường được người trên thương mến.

Số có Phù Trầm chiếu mạng, cuộc sống kém phần thuận lợi, hoàn cảnh gia đình đa phần khó khăn. Tuy thông minh, nhiều nghị lực nhưng vì tuổi Kim, mạng Kim hóa thành “ Lưỡng Kim, Kim khuyết, nên ít người được ấm êm, sung sướng. Thân lại thường đau ốm ảnh hưởng lớn trên đường công danh sự nghiệp.

Bản chất hào hiệp, ngay thẳng phân minh, cùng với quyết tâm cao, Quý Anh vẫn có cơ may vượt lên số phận. Tuy nhiên Tài luôn không sánh ngang với Đức. Nhân cách sống có thể chuyển đổi tình trạng tạo nên thành bại.

Tuổi còn trẻ, Quý Anh cần trui rèn trí đức, học vấn cao cộng với lối sống tốt sẽ không lo gì tìm được một chỗ đứng khả quan trong xã hội.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Anh gặp sao Thái Âm chiếu mạng, công việc hay học hành gặp nhiều may mắn. Công việc làm ăn hay học có nhiều cơ hội tốt để thành công. Sao Thái Âm thuộc hành Kim, đối với Quý Anh mạng Kim, trong thuận lợi cũng ẩn chứa sự rủi ro, nếu ăn ở không ngay chính.

Với hạn Diêm Vương, bất lợi về đường máu huyết. Cần quan tâm đến tim mạch, huyết áp và các bệnh lây nhiễm qua đường máu Ngoài ra, lái xe cẩn thận phòng tai nạn phạm thân, gây đổ máu.

Về Tứ Trụ, với Thiên thắng, Địa lợi, công việc học hành dù có vài trở ngại cũng vượt qua, mưu sự “ tiền Hung hậu Kiết”. Gia đình tình cảm tốt đẹp, có sự trợ giúp của gia đình.

Vận niên Hầu thực Quả, Quý Anh hoạt động trong môi trường thích hợp, công sức bỏ ra được đền bù xứng đáng.

Phối hợp với các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Kim gặp Mộc là chướng ngại, nhưng vẫn vượt qua, công việc tiền Hung hậu Kiết. Sao Vận đều rất tốt,là thời cơ tiến xa hơn trên đường học vấn hay đặt nền móng cho công việc. Tuy nhiên, đừng quá tự tin và ỷ vào thế lực bên ngoài, cần tự chủ trong công việc mới giữ được thành công. Ngược lại, thành quả có đạt thành cũng bị tiêu hao, “có tiếng mà không có miếng”. Ngũ hành có phần bất lợi, không nên mưu cầu cao dễ dẫn đến thua thiệt. Có thể nói, đây là năm khá tốt đối với Quý Anh.

Xét về tử vi, Tiểu vận đi vào Sinh Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại hạn 10 năm (từ 25 đến 34 tuổi) là thời gian xác định hướng đi của cuộc. Tiểu Hạn Sinh Địa càng có cơ hội tiến những bước dài trong việc xây dựng, ổn định sự nghiệp.

Cung Tiểu vận có Long Đức, Hồng loan, Phỉ liêm, Tuần, trong công việc hay học hành, được sự giúp đỡ của phái nữ ( Mẹ, Chị, Vợ… ) rất có lợi cho việc cầu danh, cầu lợi. Tuy nhiên, có Tuần đồng cung, đã làm giảm bớt phần nào thuận lợi.

Với Phục, Kinh, Đà và Điếu, Tuế hội chiếu, công việc hay học hành có thể bị bạn bè ganh tỵ, chống phá, gây cản trở không nhỏ. Lại nữa, nếu Quý Anh ham chơi hơn ham học, ham làm thì phải gánh lấy thất bại, dù có người đưa tay ra cứu vớt, che chở.

Cung Mệnh có Thái Dương, Thiên không, Kiếp sát, tuy Quý Anh là người khôn ngoan, nhưng năm nay không nên hợp tác với người và đừng quá tin người, dễ bị thất vọng hay tranh cãi bất hòa. Nếu có dịp đi xa vì công việc, sẽ có lợi và lành.

Cung Tài Bạch, tuy có Đại hao lưu chiến, nhưng Hạn có nhiều Phúc Quý tinh, không lo về tài chánh. Dù không tự có cũng có người giúp.

Nhìn chung các mặt, năm nay có nhiều điều tốt, từ Sao Vận đến Tử Vi, chỉ có phần Ngũ Hành không thuận.

Nếu tính chuyện lớn, nên cẩn thận, đừng quá dựa vào người sẽ thất vọng. Tự lực cánh sinh, vẫn có những thành tựu đúng với công sức. Một năm khá tốt của Quý Anh.

TÌNH CẢM: Năm nay, Sao Vận tốt, cuộc sống tình cảm cũng được thoải mái, an vui.

Nếu đã có gia đình, vợ chồng có nhiều dịp đi xa, vui chơi thoải mái. Dù sao, cũng nên cẩn thận, đừng ham vui đi quá đà có thể bị tổn hại nhiều mặt.

Với Đường phù, Hỷ thần, vợ chồng có lợi về chỗ ở, nhà cửa, sẽ có nhiều tin vui nếu muốn thay đổi chỗ ở. Năm nay cũng nên có cháu bé, vì đứa bé tuổi Thân, sẽ là người thông minh.

Quan hệ với bạn hữu, dễ sinh bất dồng. Nếu không khéo có thể biến bạn thành thù.

Đối với Quý Anh độc thân, quan hệ lứa đôi có nhiều tốt đẹp, nếu toàn tâm toàn ý để xây dựng tình yêu.

Nếu chưa có ý định lập gia đình, có nhiều cơ hội để vui chơi thoải mái. Tuy nhiên, cần phòng tai nạn xe cộ gây bất lợi cho đường máu huyết và cũng cần tránh ăn uống vui chơi quá đà có thể gây bệnh lây nhiễm qua đường máu.

Nếu đã có người yêu, muốn lập gia đình, năm nay không có gì phải kiêng kỵ. Quý Anh hạp với người tuổi Mậu Dần (20 tuổi), Nhâm Thân (đồng tuổi); Khắc kỵ với tuổi Ất Hợi (23 tuổi), Bính Tý (22 tuổi), Canh Ngọ (28 tuổi).

Khai trương, nhận việc xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày lẻ, tháng lẻ, mọi việc sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE: Năm nay, Hạn gặp Diêm Vương, cần quan tâm đến các bệnh tim mạch, huyết áp và phòng tai nạn phạm thân.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Nhâm Thân mạng Kiếm phong Kim
Tuổi Kim, Kim mạng nổi chìm nhiều phen.
Thu Đông sanh thuận chẳng hèn
Nhờ vào Phước đức dễ chen với đời
Nghịch sanh khó được cơ ngơi
Duyên tình, sự nghiệp rối bời tâm can
Sức khỏe không được bình an
Nếu có tiểu tật, vững vàng đi lên
Tiểu vận không được may hên
Đi vào Trungvaanj mới nên cửa nhà
Đinh Dậu tài lộc thăng hoa
Ăn ở Phước đức, vượt qua tai nạn.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa xuân: Tháng Giêng & 2: Có biến động trong tình cảm, công việc. Nên bình tĩnh giải quyết. Có Quý nhân giúp đỡ. Tháng 3: Công việc bình thường. Tài lộc khá.

-Mùa hạ: Tháng 4 & 5 : Công việc có nhiều thuận lợi. Gia đình có tin vui. Tháng 6: Đi xa nên cẩn thận. Tài lộc khá.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Hao tốn nhiều. Gia đình có chi tiêu lớn. Tháng 9: Gặp may mắn. Công việc, tài lộc tăng cao.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Cuộc sống có biến động. Tinh thần hoang mang. Tháng 12: Có Quý nhân giúp đỡ. Cuộc sống an vui.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 26 Âm lịch dùng 7 ngọn đèn, 7 chén nước hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Tây mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


cung phúc đức xem cung mang con giáp hợp nhau sao Thất Xích sinh năm 1985 tướng mặt vuông chữ điền Gia Cát Lượng tướng người bại tài tấn tài van 24 tiết khí xem tướng cằm Ke giuong ngu Giáp SAO VĂN XƯƠNG nhà Nho phật bản mệnh Sao Cô thần Sao Linh tinh Cung hoàng đạo đàn ông thành đạt cần gì ở phụ nữ Sao THAM LANG Sao Hồng loan chon nguoi xong dat Sao Phục binh Sao Thiên thọ Sao Giải thần Sao THIÊN PHỦ Sao Địa không Sao Hóa khoa Sao Thiên quý Sao Đường phù đá quý Sao Phong cáo chiều SAO TỬ Sao Hóa quyền xem tử vi Đoán tính cách qua cách bắt tay số giàu sang Cung Cự Giải Sao Thiên trù Cung Trọng Điểm cách làm đẹp sau sinh tại nhà Sao Chốt điềm ân mèo Những điều cấm kỵ về phong thủy của Đoàn Kiến Nghiệp mảnh đất tam giác cuoi bố trí văn phòng làm việc theo