XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Đinh Mùi 51 Tuổi – Âm Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Đinh Mùi 51 Tuổi – Âm Nữ
(Sanh từ 9-2-1966 đến 29-1-1968)

Tướng tinh: Con Rồng-Con dòng Hắc Đế, tân khổ
MẠNG: Thiên thượng Thủy (Nước trên Trời)
SAO: La Hầu: Ốm đau, hao tốn
HẠN: Diêm vương: Bệnh đường máu huyết
VẬN NIÊN: Mã Ngộ Đao (Ngựa trúng thương) xấu
THIÊN CAN: Đinh gặp Đinh: Cùng hành, thuận lợi
ĐỊA CHI: Mùi gặp Dậu: Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Đông Nam để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đen, trắng; Kỵ: Đỏ, vàng

TỔNG QUÁT: Quý Bà tuổi Đinh Mùi được Can sinh Chi, tài lộc dễ tạo, công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi, cuộc sống ít bị túng thiếu. Với Thiếu Âm chiếu mạng, Quý Bà thích chăm lo cho con cái, xây dựng gia đình hơn ra ngoài làm việc. Bản tính hiền hòa, toan tính có nhân có nghĩa, thường gặp may lành hơn hung họa.

Là người có tay khoa bảng, nếu có điều kiện học hành dễ tiến xa. Nếu vào đời sớm cũng không lam lũ tấm thân, đa phần làm việc nhiều bằng trí óc như nhà giáo, kế toán, thương mại.

Quý Bà không có nhiều tham vọng, không dám nhận trách nhiệm lớn, không dám đâm đương công việc ngoài tầm…đã bỏ mất nhiều cơ hội thăng tiến nhanh. Tuy nhiên, tích tiểu thành đại là chủ trương của Quý Bà, sự nghiệp chậm nhưng bền vững và cuộc sống ít thăng trầm, sóng gió.

Tuổi trẻ có phần vất vả gian nan, trung niên gia đình sự nghiệp đều ổn định. Năm nay đi vào vận cuối của tuổi Trung niên là thời gian phát đạt rực rỡ hơn. Tuổi già, hưởng nhiều phúc lộc, con cái nên danh.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Bà gặp sao La Hầu chiếu mạng. Đây là Hung tinh của Nam phái, nhưng cũng có phần thiệt hại cho Nữ phái. Cần phòng bệnh hoạn, nạn tai với công việc làm ăn rối rắm, tốn hao. Sao La Hầu thuộc hành Thủy đối với mạng Kim của Quý Bà cần quan tâm nhiều hơn trong công việc, giữ gìn sức khỏe.

Với Hạn Diêm Vương, bất lợi về đường máu huyết, có thể gây nhiều hao tổn về tiền bạc và trở ngại cho công việc làm ăn. Với tuổi của Quý Bà ít người còn sinh nở nhưng lỡ có thai nghén thì phải cẩn thận nhiều hơn.

Về Tứ trụ, với Thiên thuận, Địa Tam Tai, công danh có phần tăng tiến, mưu sự dễ thành, gặp nhiều thuận lợi. Gia đình, sức khỏe dễ xảy ra việc không lành như ốm đau, tranh chấp, tổn hao…

Vận niên Mã Ngộ Đao, bất lợi trong môi trường biến động và thua thiệt nếu có tranh chấp, kiện thưa. Nhờ Quý Bà với bản tính hiền hòa, sẽ giảm phần thiệt hại. Mọi việc nếu nhẫn nhịn sẽ ít tổn thương.

Phối hợp các yếu tố trên, đừng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập, Đối với Quý Bà, mạng Thủy, gặp năm Mộc, có nhiều tốn hao và cần quan tâm đến sức khỏe. Đây là lúc nên “an phận thủ thường” nhẫn nhịn càng nhiều càng tốt. Cuộc sống vẫn có những xuôi thuận trong việc làm ăn, được nhiều người giúp đỡ nhưng lại gặp Tam tai, sinh biến động bất ngờ. Vậy đừng nên mưu cầu đại sự chỉ cố gắng nắm bắt những việc trong tầm tay. Có thể nói, đây là năm khó khăn về sức khỏe, gia đình tình cảm nhưng tiền bạc thu nhập không lui sụt. Cần tạo thêm phước đức để “Phước sanh thì Họa lùi” dễ dàng vượt qua năm Hạn tháng Xung.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa, có lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, hóa giải các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 42 đến 51 tuổi) có Khoa, Quyền, Lộc đáo nhập, sự nghiệp vượng tăng, con cái thành đạt. Tiểu Hạn này được ảnh hưởng tốt của Đại Hạn sẽ dễ dàng vượt qua trở ngại.

Tọa Cung Tiểu vận có Long trì, Quan phù, Tiểu hao, Hóa kỵ, Quý Bà được người giúp đỡ trong công việc làm ăn, nhưng đang ở Vận Thời xấu, thường lâm vào nghịch cảnh, đã không có lợi còn có hại, tiền bạc có phần lui sụt. Năm nay, không nên bỏ vốn đầu tư, dù có sẵn của hay có người cho mượn, chỉ nên “ lấy công làm lời”, tuy mệt nhọc vẫn có lợi nhuận đắp dời qua ngày. Với các sao hội ở Tiểu vận, nếu đang làm việc ở Hãng, Xưởng, Công sở sẽ đỡ bị ảnh hưởng, chỉ cần cố gắng chu toàn trách nhiệm thì không lo về tiền bạc. Nếu hành nghề tự do kinh doanh, phải cẩn thận nhiều hơn, đừng vì ham lợi mà gánh lấy thua lỗ, bất trắc.

Nhập Hạn có Thiên không, Đà la, Địa võng, mưu sự khó thành, thường gặp bế tắc. Nếu không suy nghĩ thoáng rộng, gánh chịu nhiều lo âu, phiền não có thể sinh bệnh. Mặc dù Quý Bà là người khéo léo tính toán sáng suốt nhưng năm nay Thiếu dương bị Kình, Kỵ là những trở lực lớn khó vượt qua.

Cung Mệnh ở tuổi 51, có Tang môn Địa trì, Địa tang, dễ gặp nhiều chuyện khó khăn, khi hoàn cảnh đổi thay nếu không khéo xoay xở dễ lâm vào túng thiếu. Quý Bà may mắn có nhiều Phúc, Tài tinh lưu Hạn nên cuộc sống vẫn có những niềm vui, tiền bạc tương đối đầy đủ.

Tử vi có ngoại Tam hợp: Tuế, Hổ, Phù, thường đem lại kết qỉa tốt đẹp bất ngờ vào phút chót. Có những sự việc tưởng bại lại chợt thành, ngỡ mất bỗng còn, vì thế Quý Bà đừng vội nản lòng, cứ tin rằng vẫn có hi vọng trong cuộc sống.

Nhìn chung các mặt, từ Sao vận đến Tử vi, năm nay tuy có nhiều khó khăn trở ngại, sự nghiệp không có cơ hội tiến thăng nhưng Tiểu vận đi vào Sinh Địa nên tài lộc vẫn được duy trì, nếu Quý Bà có đức tin, khéo léo xử lý và đừng để bị lừa gạt thì vẫn hy vọng có thành tựu ngoài dự liệu. Tử vi có nhiều sao xấu, phải cẩn thận giữ gìn sức khỏe, đừng để bệnh hoạn gây thêm rối rắm, trì trệ trong cuộc sống.

TÌNH CẢM: Năm nay, công việc làm ăn có nhiều dao động, gia đạo, tình cảm cũng có những khó khăn, bất an.

Ở vào thế Địa hao, vợ chồng dễ sinh bất đồng trong sử dụng tài chánh. Là người nóng tính, thường nắm thế chủ động trong gia đình, dễ sinh lấn lướt chồng. Từ đó, nảy sinh nhiều xích mích, khắc khẩu. Nên cẩn thận lời nói và giảm bớt tính thích hơn thua. Năm nay, với Niên vận Mã ngộ Đao, càng xung động càng gánh lấy phiền muộn. Với Long, Hỷ hội ở Hạn, cùng với Thai lưu Hạn, gia đình có những niềm vui, thêm con, cháu, hay đoàn tụ với người thân.

Quan hệ giao tiếp thường sinh nghịch lý, Kỵ, Tuế, Phá hội cùng Kình, Đà báo hiệu có nhiều chuyện bất đồng có thể đưa đến kiện thưa, làm lớn chuyện. Hoặc có thể bị mang tai tiếng thị phi, đôi co to tiếng.

Đối với Quý Bà trong tình trạng độc thân, năm nay khó tránh khỏi những rối rắm về tình cảm. Bên cạnh những niềm vui cũng có nhiều phiền muộn. Nên cẩn thận trong việc lựa chọn đối tượng. Nếu không khéo có thể bị tai tiếng, có khi phải liên hệ đến Tòa án.

Nếu đã có người bạn đường, muốn tiến đến hôn nhân, năm nay không có gì phải kiêng kỵ.

Quý Bà hạp với tuổi Kỷ Hợi ( 59 tuổi), Ất Tỵ ( 53 tuổi), Mậu Thân (50 tuổi) ; Khắc kỵ với tuổi Canh Tý ( 58 tuổi), Giáp Thìn ( 54 tuổi), Bính Ngọ (52 tuổi).

Khai trương, nhận việc xuất hành nên chọn giờ lẻ, ngày chẵn, tháng chẵn, sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay, Sao hạn không tốt, cần quan tâm giữ gìn sức khỏe. Đặc biệt quan tâm đến các bệnh phụ khoa, đường máu huyết.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng, dù có ốm đau cũng vượt qua.

Đinh Mùi, Mạng Thủy Quý Bà
Can Hỏa, Chi Thổ ấy là điều hay
Cuộc đời sẽ gặp nhiều may
Theo đường khoa bảng càng hay hơn nhiều
Tuổi Xuân có lúc bồng phiêu
Nắng mưa chịu đựng, mọi điều cũng qua
Cần chuyên xây dựng cửa nhà
Trung niên đã được gia cang vuông tròn
Hậu vận sung sướng nhớ con
Tạo thêm phước đức tô son gia đình
Đinh Dậu Sao Hạn kém xinh
Làm lành lánh dữ, khương ninh mọi đàng.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng giêng và 2: Sức khỏe bất an. Công việc gặp trở ngại. Tài lộc kém. Tháng 3: Gia đình rối rắm. Nhiều lo âu.

-Mùa Hạ: Tháng 4 và 5: Tốn hao ngoài dự trù. Phòng tiểu nhân lừa gạt. Công việc khó khăn có người giúp. Tháng 6: Khó khăn nhưng vượt qua.

-Mùa Thu: Tháng 7 và 8: Sức khỏe bất thường, phòng tai nạn xui rủi. Công việc thuận lợi, mưu sự dễ thành. Tháng 9: Không nên làm việc lớn. Cẩn thận về tài chánh.

-Mùa Đông: Tháng 10 và 11: Có tin vui về con cái. Có dịp đi xa, vui vẻ. Công việc thuận lợi. Tháng 12: Quan hệ sinh tai tiếng. Phòng tiểu nhân gây tai tiếng.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 8 Âm lịch dùng 9 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm vật phẩm quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


phẩm chất Tam tong mieu coi thời vận năm 2013 tài bï ½ lối nội thất xe hơi mat VĂN xuất ngoại Sao Thiên Quý Ã Å½Ë Ý nghĩa sao Quan Phủ sao long đức xem huong mua nha tử đắc Angela Baby phẫu thuật thẩm mỹ mỹ tâm Xem tuổi làm ăn mơ thấy răng rụng lắp đặt thang máy dọn nhà đón Tết Đặt tên cho con La Võng tuổi Dần hợp với tuổi nào chỉ đặt tên công ty nham Câu Chuyện Tử Vi Tóm tắt lá số Tử Vi xà tranh cử tướng mạnh mẽ cuoi Tài dọn nhà đón tết hợp phong thủy Tuổi Sửu Mậu Ngọ Khấn giải hạn lãƒæ Tai cửa giải hạn tuổi 53 Kim Hạc mơ thấy đọc sách Nhâm Tuất Giải mẫu Xem tuổi mua xe tướng mạo người thông minh Nam Phái hon nhan sơn