XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Thìn 42 Tuổi – Dương Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Thìn 42 Tuổi – Dương Nam
(Sanh từ 31-1-1976 đến 17-2-1977)

Tướng tinh: Con Chuột – Con dòng Huỳnh Đế, phú quý
MẠNG: Sa trung Thổ (Đất pha cát)
SAO: Vân Hớn: Rối rắm, tranh chấp
HẠN: Thiên la: Tinh thần bất an
VẬN NIÊN: Mã ngộ Đao (Ngựa trúng thương) xấu
THIÊN CAN: Bính gặp Đinh: Cung Hành, trung bình
ĐỊA CHI : Thìn gặp Dậu: Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây Bắc để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp màu: Đỏ, vàng:Kỵ: Đen, trắng

TỔNG QUÁT: Tuổi Bính Thìn Quý Anh là người thông minh, học một biết mười, có cao vọng, muốn thành danh trong cuộc đời.

Theo đường khoa bảng, sự nghiệp dễ thành, công danh dễ tạo, có địa vị cao trong xã hội.

Quý Anh có nhiều đức tính tốt, tự tin , năng nổ tháo vát, làm việc có kế hoạch, sắp xếp kỹ càng, chứ không như “thợ vụng mất kim”, và dám nhận lãnh trách nhiệm. Bên cạnh những ưu điểm, Quý Anh có tánh không thích “nữa đường vứt bỏ”, hay thay đổi mục tiêu, có đôi lúc xa rời thực tế, muốn thực hiện cái ngoài khả năng, điều kiện của mình.

Tuổi Bính Thìn, Can Chi tương sanh, cuộc đời sung sướng nhiều hơn khổ cực, chỉ khó khăn ở thời Tiền vận. Tuy vậy, cũng còn ảnh hưởng nhiều ở phước đức, tính tình của mỗi người mà có sai khác. Ví như giống cây tốt, khác nhau về chăm bón, sẽ có hoa trái khác nhau.

Bây giờ, đang vào Trung vận, công danh sự nghiệp đang lên, nếu ăn ở có phước đức, tuổi già có nhiều của cải, đất liền, con cái nên danh.

SỰ NGHIỆP: Năm nay Quý Anh gặp sao Vân Hớn chiếu mạng, công việc làm ăn có trở ngại, bị tai tiếng thị phi, của tiền hao tốn, gia đạo bất an. Sao Vân Hớn thuộc hành Hỏa, đối với mạng Thổ Quý Anh những bất ổn có thể giải quyết, khó khăn có thể khắc phục, trong rủi có may.

Hạn gặp Thiên la, cuộc sống có nhiều phức tạp, cần lo nghĩ nhiều, dễ bị phân tâm nên toan tính thiếu sáng suốt.

Về Tứ trụ, với Thiên lợi, Địa hao, mưu sự thường gặp may lành, thành quả dễ đạt. Nhưng gia đình, tình cảm có nhiều việc rối rắm, tốn hao.

Vận niên Mã ngộ Đao bất lợi trong sự cạnh tranh, tranh chấp, thưa kiện. Quan hệ tình cảm và giao tiếp cũng dễ nãy sinh bất hòa. Vào chốn đông người nên đề phòng tai nạn hay mất cấp.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Anh, mạng Thổ gặp Mộc là bị khắc, nhưng với Sa trung Thổ Quý Anh lại là lúc phát triển mạnh hơn, dù có khó khăn vẫn dành thắng lợi. Sao chiếu mạng và vận niên khá xấu, công việc làm ăn có thể phải dính đến công quyền, luật pháp. Thêm nữa, gia đình tình cảm cũng bất an. Tuy nhiên, Quý Anh đang được thuận thời, gặp khó cũng có người giúp. Có thể nói, năm nay công danh tài lộc, dù khó khăn vẫn có phần thăng tiến, dĩ nhiên thành quả không được như ý. Đặc biệt gia đình, tình cảm cần phải quan tâm nhiều hơn. Có thể nói, đây là năm Trung Bình đối với Quý Anh.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Vượng Địa, có lợi về mưu sự, danh tài, đồng thời còn gặp nhiều may mắn, được người giúp đỡ giảm thiểu rối rắm, nạn tai.

Tọa cung Tiểu vận có Tuần, Triệt làm cho Hạn tốt trở nên xấu, mặc dù có rất nhiều Phúc Quý Tinh trong Cung nhưng không phát huy năng lực. Vì vậy, công danh tài lộc phải cố gắng bảo toàn, đừng nuôi cao vọng hay cày nhờ người khác. Tuy vậy, vẫn có Hóa khoa nằm ngoài vòng kiểm tỏa của Tuần, Triệt, nếu Quý Anh nuôi dưỡng thiện tâm vẫn có phần phước đức hóa giải khó khăn, tạo cơ may để ra khỏi Thời hư, Vận xấu.

Nhập Hạn có nhiều Phá, Bại tinh gây rối rắm. Với Đà, Phủ, Phá, dễ phát sinh những yếu tố tranh cường. Đồng thời Cung Mệnh có Từ phù, Tiểu hao tụ hội, hay gặp nhiều phiền phá phách, có những chuyện không đáng lại biến thành sự việc khó giải quyết, Năm nay nên dè dặt cẩn thận, biết tiên liệu những bất trắc để giảm thiểu thiệt hại.

Về mặt tài chánh, tuy bối rối khó khăn vì tình trạng xấu, nhưng tiền bạc không thiếu. Quý Anh là người biết tích lũy và thời gian này vẫn tạo ra tiền của không ít. Lưu chiếu có Thiên trù, Hóa lộc, nên Sao Hạn xấu, dù có tốn hao, vẫn dư dùng.

Nhìn chung các mặt, từ Sao vận đến Tử vi, Tiểu vận đi vào Thắng Địa là một ưu điểm. Quý Anh là người thông minh có tài, hy vọng sẽ vượt qua khó khăn. Tài lộc tuy khó tránh khỏi hao tốn ngoài ý muốn nhưng không có gì đáng lo. Đây là năm nhiều sóng gió, cần vững tay chèo giữ yên con thuyền được kể như thắng lợi.

TÌNH CẢM: Ảnh hưởng Sao Hạn, Vận niên kém khuyết, cuộc sống có nhiều nhiễu phiền nên tình cảm cũng khó trọn niềm vui.

Nếu đã có gia đình nên quan tâm nhiều đến người thân, đừng để những rối rắm gây xáo trộn đến cuộc sống đang ấm êm của vợ chồng. Với Hồng, Hỷ, Thai lưu Hạn, niềm vui sẽ có nhiều nếu biết vun đắp. Nếu muốn có con năm nay sẽ được toại ý nhưng đứa bé tuổi Dậu sẽ không mấy hào hợp với Mẹ Cha, khó lòng dạy bảo.

Hạn có Thiên hỷ, Đào hoa, Thanh long, Trực phù, cẩn thận trong quan hệ tình cảm, dễ có sự thay đổi gây nhiều bất ổn. Đừng để những rối rem tình cảm gây bất hòa trong gia đình cũng như công việc.

Năm nay, vợ chồng có tin vui về nhà cửa, đất đai nhưng cũng có nhiều rắc rối, tranh chấp.

Đối với Quý Anh độc thân, tình cảm bạn bè cũng như lứa đôi gặp nhiều tai tiếng thị phi. Nếu quan hệ không cẩn thận có thể dẫn đến mất danh dự trước Tòa Án.

Quý Anh có số Đào hoa, năm nay có cơ hội “bỏ đây bắt đó” làm cho cuộc sống nhiều rối ren hơn.

Nếu gặp được “người trong mộng” cũng nên cân nhắc kỹ trước khi quyết định sống chung. Năm nay, không có gì phải kiêng kỵ trong việc cử hành hôn lễ.

Quý Anh hạp với người tuổi Mậu Ngọ (40 tuổi), Tân Dậu (37 tuổi), Qúy Hợi (35 tuổi) : Khắc kỵ với tuổi Ất Sửu (33 tuổi), Qúy Sửu (45 tuổi), Kỷ Mùi (39 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành, nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay, Sao Hạn không tốt, sức khỏe có phần suy hao, dễ bị nhức đầu, đau bao tử. Nên bớt âu lo và đừng nhậu nhẹt nhiều, sức khỏe không có gì đáng ngại.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng vững vàng.

Qúy Anh mạng Thổ Bính Thìn
Tuổi hạp với mạng dễ sinh lộc tài
Cuộc đời ít gặp chông gai
Hiền lành, ngay thẳng nạn tai giảm phần
Văn xương chiếu mạng sướng thân
Có tài có đức dần dần tiến thăng
Tình duyên gia đạo an bằng
An cư lạc nghiệp dễ tăng lộc tài
Trung niên danh lộc gặp hai
Tạo thêm phước đức, hậu lai sang giàu
Đinh Dậu xấu tốt thay nhau
Chớ nên vọng động, trước sau vững bền.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân:Tháng Giêng và 2 : Công việc trì trệ. Gia đạo bất an. Cẩn thận lời nói. Tài lộc kém. Tháng 3: Gặp may mắn, Công việc “Tiền hung hậu kém”. Phòng ốm đau. Cẩn thận sổ sách.

-Mùa Hạ: Tháng 4: Gia đình vui vẻ. Có tin vui về con cái. Tài lộc khá. Tháng 5,6 : Nhiều thuận lợi trong công việc. Uy tín tăng.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8 : Sức khỏe yếu. Phòng ốm đau tai nạn. Công việc trở ngại. Gia đạo bất an. Tháng 9: Công việc bình thường. Chi tiêu nhiều.

Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Công việc trì trệ, gián đoạn. Gia đình có ốm đau. Tài lộc hao hụt. Tháng 12: Nhiều cơ hội tốt để vươn lên. Công việc thuận lợi

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 29 Âm lịch dùng 15 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Nam khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


tu Khà Liêm vi ke bộ vị thiên trung Thái tuế Thế Lê Hưng VKD Tình cây cọ cảnh Chính tướng vượng phu y Tết Trung Thu mệnh thổ tuổi xây nha sao thiên mã Thái âm ở cung mệnh cách xem tướng bằng chỉ tay đốt xe hơi cúng táo quân cách tính kỷ niệm ngày cưới Trung dương lÃo thanh dat song tư thế ngủ Ä Ý nghĩa sao Thai bàng các địa đời nhà ở càn Giải Mã Giấc Mơ Làm tuan triet công việc tấn tài Đạo thần sao kế đố ngày đẹp thất vọng Giải mã giấc mơ thấy xe ôtô cách đặt két SAO PHÃƒÆ lòng ý nghĩa sao phục binh tướng đầu gối tượng phật nằm hạnh phúc