XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Dần 32 Tuổi – Dương Nam


Thái Ất Tử Vi 2017: Bính Dần 32 Tuổi – Dương Nam
(Sanh từ 9-2-1986 đến 28-1-1987)

Tướng tinh : Con Trĩ – Con dòng Xích Đế, cô quạnh
MẠNG: Lư trung Hỏa (lửa trong lò)
SAO: Thái Dương : May mắn, danh lộc tốt
VẬN NIÊN: Xà âm Tín (Rắn bị nhốt) xấu
THIÊN CAN: Bính gặp Đinh: Cùng Hàng, thuận lợi
ĐỊA CHI: Dần gặp Dậu : Hung Niên, Tam Tai, xấu
XUẤT HÀNH : Ngày Mồng Một Tết :
-Từ 3 giờ đến 5 giờ sáng (giờ địa phương)
-Đi về hướng Tây để đón Tài Thần
MÀU SẮC : Hạp màu : xanh đỏ; Kỵ : đen, vàng

TỔNG QUÁT: Quý Anh tuổi Bính Dần là người thông minh, ứng xử nhanh lẹ, nhận xét tinh tế, dễ gây cảm tình với người ngay từ khi mới gặp, nhưng có lâu dài hay không còn tùy ở nhân cách. Học giỏi nhưng thiếu chuyên cần, ít cố gắng, Nếu không gì khuyến khích câu thúc, đường khoa bảng khó thành tựu cao.

Đa phần Quý Anh thích nếp sống tự do, thường vào đời sớm và ít có nghề chuyên môn, nhưng nhờ trí sáng, việc gì cũng có thể làm được. Tuy vậy, chỉ thích hợp với các ngành kinh doanh, văn nghê, ngoại giao, chiêu đãi…

Cuộc sống nhiều sóng gió, một phần vì Quý Anh ít khi bằng lòng với hiện tại, thường “ đứng núi này trông núi nọ”. Phần khác vì đường tình duyên quá rối rắm, gia đình khó yên. Lại thêm, Quý Anh rất khôn ngoan, có tài ăn nói biện bạch nhưng về lâu về dài ít được người tin cậy. Tiền vận có nhiều chao đảo, vận giữa tương đối khá nhưng không bao giờ yên ổn về gia đình, tình cảm. Ngoại trừ, Quý Anh sinh vào mùa Xuân Hạ mới được hưởng nhiều phúc lành. Dù sao, số mạng mỗi người tuy có nghiệp lực dẫn đường, nếu ăn ở hợp với đạo đức, hậu vận được an nhàn, phú túc.

SỰ NGHIỆP : Năm nay, Quý Anh gặp Thái Dương chiếu mạng gặp nhiều may mắn trong công việc làm ăn, tài lộc dồi dào. Sao Thái Dương là một Phúc tinh hành Hỏa, đối với Quý Anh mạng Hỏa, không được hoàn toàn tốt, trong may có rủi, đi xa có lợi.

Với hạn Toán Tận, công việc hay tình cảm có nhiều rối rắm, khiến phải lo ngại, toan tính, khó giải quyết thỏa đáng và bản thân cũng dễ gặp tai nạn.

Về Tứ trụ, với Thiên lợi, địa hung. Môi trường làm việc tương đối thuận lợi, được người giúp, nhưng gia đình, tình cảm không yên, thường gặp chuyện không lành, gia đình, sự nghiệp có phần lui sụt, càng vùng vẫy càng thêm thua thiệt.

Vận niên Xà âm Tính, báo hiện một năm khó khăn, lâm vào tình trạng khó khăn, lâm vào tình trạng khó xoay trở, càng vọng động càng thêm thua thiệt..

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc. Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập, Đối với Quý Anh, mạng Hỏa, có phần lợi ích. Sao chiếu mạng rất tốt, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe. Tuy vậy, năm nay là Hung niên và chung là Tam Tai của Quý anh, có thể xảy ra nhiều chuyện xấu khó lường và chỉ có phước đức mới ngăn chặn được. Vận niên rất xấu ( rắn bị nhốt ) báo hiệu 1 năm Quý Anh không được thoải mái. Có thể bị đóng khung trong công việc không thích thú, cũng có thể bị đau ốm phải nằm 1 chỗ, càng vùng vẫy càng thiệt hại nhiều. Có thể nói, đây là năm khá khó khăn đối với Quý anh.

Xét về mặt Tử vi, Tiểu vận đi vào Vương Địa, có lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có khả năng ngăn chặn, các sự chẳng lành do sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm ( từ 25 đến 34 tuổi) nhiều thuận lợi trong gia đình, tình cảm và sự nghiệp đi vào ổn định. Tiểu Hạn năm nay, ảnh hưởng khá ổn định của Đại Hạn, càng có thêm yếu tố để xây dựng sự nghiệp, gia đình.

Cung tiểu Hạn có Trực phù, Thanh long tọa thủ, công việc làm ăn cũng như gia đạo khó tránh khỏi rối rắm, lo buồn nhưng mọi việc sẽ nhẹ qua nhờ Thanh long đồng cung co khả năng giải trừ tai họa nhỏ và với tánh tình ôn lương hòa nhã của Quý Anh cũng có phần lợi ích cho việc xây dựng sự nghiệp.

Cung Hạn có bộ Tứ Đức, Long Đức, Phúc Đức, Thiên Đức, Nguyệt Đức, chủ đề về lòng ngay chính, nhân hậu, có khả năng giải trừ bệnh nạn, khó nguy. Nhờ vậy, dù Vận niên khá xấu, nếu luôn giữ tâm lành ý thiện, vẫn có cơ hội vươn cao.

Đồng hội nhập cũng có Phục binh, bệnh phù, Quan phủ.. đừng quá tin người, có thể bị lợi dụng, phản bội và cần minh bạch trong công việc làm để tránh tranh chấp. Bản thân cũng đừng chạy theo danh lợi mà quên phòng bệnh, nạn.

Cung Mệnh có Tử Vi, Long đức đem lại nhiều việc vui mừng, có lợi lớn và gia đình thêm người, thêm của.

Có tử vi nhập mệnh giảm phần lớn hung họa, không để nạn tai xâm phạm. Tuy vậy, bản thân cũng đừng quá buông lung trong cuộc sống thì phước đức sẵn có mới phát huy hiệu lực.

Cung Tài Bạch, với Đại, Tiểu hao lưu chiếu, năm qua tiêu tốn nhiều, còn ảnh hưởng đến hiện tại. Sẽ có tài lộc đến bất ngờ, giải tỏa khó khăn và còn làm cho cuộc sống được thoải mái hơn.

Nhìn chung các mặt, năm nay sao chiếu mạng, ngũ hành, tử vi đều tốt. Bên cạnh cũng có vài chuyện không lành nhưng nhờ vào Phước Đức, Quý Anh vẫn có phần nào hưng vượng về sự nghiệp, gia đình. Một năm trên trung bình của Quý Anh.

TÌNH CẢM: Năm nay, đang gặp Tam Tai và cũng là Hung niên của Quý Anh, từ công việc cho đến gia đình, tình cảm dễ xảy ra nhiều chuyện khó lường. Vì vậy, tình cảm cũng nhiều lo buồn hơn là hạnh phúc.

Với Thai nhập Hạn, gia đình có thêm người, vợ chồng có thêm cháu bé hoặc đoàn tụ với người thân.

Với Tang, Hổ, Khóc, Hư hội, có tin buồn của người thân, gia đình có người ốm đau, tai nạn, cuộc sống càng thêm rối rắm. Chỉ nên chịu đựng để qua đi năm tháng yếu kém của mình. Càng phiền muộn, nản chí hoặc bực bội trong lời nói, hành động, càng tạo thêm đau buồn mà thôi.

Cung Tử tức có Khôi, Việt, Thanh long là những Quý tinh ảnh hưởng đến con cái, học hành ngoan ngoãn, có những thành tựu ở học đường, cũng là nguồn hạnh phúc của gia đình và là sợi dây bền chắc kết nối tình chồng vợ.

Quan hệ với người thân có nhiều mặt tốt đẹp, quý anh được người lớn quý mến, cũng có lòng chia sẻ vui buồn, cũng là niềm an ủi trong cuộc sống khó khăn.

Đối với Quý Anh độc thân, nếu đã có ý trung nhân, cần phải biết vun dưỡng để tồn tại. Muốn lập gia đình, công việc làm ăn chưa thuận lợi, có thể gặp khó khăn về kinh tế. Hơn nữa, đây là năm Tam Tai và hung niên, việc hôn sự không nên thực hiện.

Quý Anh hạp với người tuổi Đinh Mẹo ( 31 tuổi), Quý Hợi (35 tuổi), Giáp Tý ( 33 Tuổi); khắc kỵ với tuổi Kỷ Tỵ (29 tuổi), Kỷ Mùi (39 tuổi), Mậu Thìn ( 30 tuổi).

Khai trương, nhận việc, xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, sẽ được thuận lợi hơn.

SỨC KHỎE: Năm nay, đang ở Hạn Tam Tai và Hung niên, cần quan tâm giữ gìn sức khỏe và nhất là phòng tránh tai nạn. Năm nay Vận niêm xấu, có thể phải di dưỡng một thời gian. Với Hỏa Vượng, để ý đến bệnh tim mạch , huyết áp.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an nhưng nhờ Mệnh có Long đức, Tử Vi là những phúc tinh có khả năng hóa hung thành Kiết, nếu ăn ở có Phước Đức…

Bính Dần Cung Khảm lửa lò
Thuận sanh Xuân Hạ ấm no thanh nhàn
Thu Đông lỗi số bất an
Công danh gia đạo hợp tan cấp kỳ
Khôn ngoan mưu trí ai bì
Có tài ăn nói thiếu gì người theo
Tuy rằng không đến nỗi nghèo
Tinh thần rối rắm, eo xẻo ruột gan
Trung niên vận hội bằng vàng
Tu tâm dưỡng tính, gia đàng mới nên
Đinh Dậu, có xui có hên
Ăn ở phước đức, vững bền lợi danh

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng giêng & hai : công việc thuận lợi. Được nhiều người giúp đỡ. Tài lộc tăng, Tháng 3 : phòng tiểu nhân ganh tỵ gây khó khăn. Gia đạo bất an.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5 : không nên khởi nhiều tham vọng. Mưu sự tiền Hung Kiết, hậu Hung. Tháng 6 : gia đình thêm người, có tin vui. Công việc không được như dự trù.

-Mùa thu: Tháng 7 & 8 : khó khăn nhưng vượt qua. Sức khỏe thất thường. Nhiều việc lo âu. Tháng 9 : phòng bệnh nạn. Nên làm các việc trong tầm tay.

-Mùa đông: Tháng 10 & 11 : công việc trì trệ. Có cơ hội tốt để thay đổi việc làm. Tài lộc dồi dào. Tháng 12 : gia đình có chuyện rối rắm. Sức khỏe bất an.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 27 âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Đông và khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


tự tin mẠQuả Chỉ dan phi hóa huong ke giuong ngu không gian thờ tướng bần tiện 23 tháng chạp bat Thực điền Phá Nghề nghiệp thích hợp với cung hoàng hợp phong thủy sao tư vi Khái niệm Ý nghĩa sao thiên cơ thanh tiết lộ ban tay lç æ nổi trúc khó cấm kỵ phong thủy Làm kích hoạt tài lộc Quản cua lỗi phong thủy biển cung Tá µ Lê tu vi Xếp hạng trí thông minh của 12 cung sao tuyet cách chọn giống cây trồng vượng khí sao Thiên không Giao tỏa hưởng cây hoa ngọc lan tây Vị Bếp Số học giet song tết Đoan ngọ xoáy tóc