XEM SAO HẠN, TAM TAI, KIM LÂU, HOANG ỐC

Thái Ất Tử Vi 2017: Ất Mùi 63 Tuổi – Âm Nữ


Thái Ất Tử Vi 2017: Ất Mùi 63 Tuổi – Âm Nữ
(Sanh từ 24-1-1955 đến 11-2-1956)

Tướng tinh: Con Gà. Con dòng Bạch Đế, phú quý
MẠNG: Sa trung Kim (Vàng trong cát)
SAO: Thủy Diệu: Có chuyện buồn
HẠN: Toán Tận: Trở ngại, va vấp
VẬN NIÊN: Kê giáp viên (Gà về vườn)
THIÊN CAN: Ất gặp Đinh: Khắc nhập, hao tổn
ĐỊA CHI: Mùi gặp Dậu: Sinh xuất, hao tốn
XUẤT HÀNH: Ngày Mồng Một Tết:
-Từ 3 giờ đến 5 giờ trưa (giờ địa phương)
-Đi về hướng Bắc để đón Tài Thần
MÀU SẮC: Hạp: Vàng, trắng: Kỵ: Đen, đỏ.

TỔNG QUÁT: Quý Bà tuổi Ất Mùi là người hiền lành, vui vẻ, ăn nói dễ được lòng người. Lại thêm khôn khéo, lanh lợi, dễ thành công trong lĩnh vực thương mãi hay công việc cần sự giao tế. Với Tuổi Mạng tương sanh, cuộc sống tương đối an lành, thường gặp nhiều may mắn. Tuy Tiền vận có những thăng trầm, nhưng Lộc tài không thiếu. Bước vào Trung vận, sự nghiệp đã thành, nhiều người thuận sanh hợp số lại được giàu có hưởng đủ phú quý vinh hoa.

Giờ đây, đã vào Hậu vận, nếu có dao động cũng chỉ gặp những cơn sóng nhẹ, gia đình sự nghiệp tăng cao hơn lúc nào hết. Cuộc sống càng ngày càng nhiều Phúc lộc, con cái ngoan ngoãn, nên người và gia đình ngày càng thêm hưng vượng. Nếu biết vun bồi phước đức, tuổi già được giàu có, an nhàn.

SỰ NGHIỆP: Năm nay, Quý Bà gặp sao Thủy Diệu chiếu mạng, dễ sinh chuyện buồn lòng và dễ bị ốm đau. Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, đối với Quý Bà tâm hồn dễ sinh chán nản, bi quan, nhưng tiền bạc lại có phần dễ dàng, đầy đủ.

Hạn gặp Toàn Tận, có chuyện rắc rối về giấy tờ hay có tranh chấp, đồng thời sinh chuyện thi phi, xui rủi.

Về Tứ Trụ, với Thiên hư, Địa hao, từ công việc làm ăn cho đến gia đình, tình cảm đều không thuận lợi, mưu sự khó thành, tiền bạc tốn hao mất mát, ốm đau buồn phiền. Vận niên Kê giáp Viên, phù hợp với người tuổi cao, là thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn làm việc, mà không phải lo về kinh tế.

Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Đinh thuộc Âm, Ngũ Hành hợp Mộc, Trung vận là Thiếu Giốc, Mộc vận bất cập. Đối với Quý Bà mạng Kim, gặp Mộc, tuy không thuận lợi nhưng khó khăn trở ngại đều vượt qua dễ dàng. Sao Hạn yếu kém, Vận thế suy hao, công danh tài lộc suy giảm, gia đạo bất an, nhiều hao tốn. Đừng nên toan tính, mưu sự to lớn chỉ gây thêm thua thiệt. An phận thủ thường, đừng khởi ham muốn, vẫn có được cuộc sống an lành. Đây là năm khá yếu kém đối với Quý Bà, mọi việc nên an nhẫn chịu đựng sẽ giảm thiểu thiệt thòi. Dù sao, được Vận niên phù hợp với Quý Bà, đây là thời gian an dưỡng mà không lo về kinh tế, rất có lợi cho sức khỏe.

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn phúc thọ, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra.

Cung Tiểu vận với Bạch hổ, Đại hao tọa thủ, có thể xảy ra tai nạn, bệnh hoạn gây hao tốn tiền bạc. Nhờ có Tuần án ngữ, cho nên ảnh hưởng xấu sẽ giảm bớt. Tử vi có nhiều Phúc tinh, Phượng các, Giải thần lưu chiếu và Tam hợp Bạch hổ, Thái Tuế, Quan phù hội chiếu, Quý Bà được che chở với phước đức từng tạo, không có những điều dữ đến với Quý Bà. Cuộc sống thường có Quý nhân giúp đỡ, lúc nào cũng an nhàn, đầy đủ vật chất.

Quý Bà có Tuần, Triệt tại Thân Dậu, cung cách ăn nói , giao tế được nhiều người ủng hộ, thương mến.

Với một số Phá tinh như Tuế phá, Đà la, Thiên khốc, Thiên hư… cùng với Đại tiểu hao tọa chiếu, tiền bạc hao hụt, mất mát, có những chi tiêu ngoài dự trù gây hao tốn, Quý Bà nên cẩn thận về tài chánh, đừng nên hùn hạp, cho vay mượn sẽ bị mất mát.

Cung Mệnh có Tang môn, Địa tang, tinh thần không yên, nhiều việc phải lo lắng và bản thân có phần suy hao về sức khỏe lẫn tài lộc. Đối với gia đình cũng như công việc làm ăn.

Nhìn chung, năm nay là thời gian cần an phận thủ thường vì Vận Thế bất lợi, nhưng cuộc sống của Quý Bà vẫn đầy đủ về vật chất, nếu đừng vọng động và đừng khởi tham vọng. Một năm Trung Bình đối với Quý Bà.

TÌNH CẢM: Năm nay không được thuận thời, tâm từ tình cảm khó tránh nhiều điều nghịch ý. Quý Bà là người nắm quyền chủ động trong gia đình, đa phần giàu có, sự nghiệp lớn thì không may trong cuộc sống vợ chồng, nếu không chia xa thì cũng khắc khẩu. Bây giờ, với tuổi đã vào Lục tuần, gia đình cũng giảm phần sóng gió nhưng bản thân cần hạn chế uy quyền của mình, đừng bắt chồng con phải theo ý mình.

Hạn có Tứ hung, Tang, Hổ, Khốc, Hư, chồng con có người gây rối rắm, hay ốm đau bệnh nạn. Quý Bà nên biết chấp nhận hiện trạng, đừng quá buồn phiền, dễ sinh thêm bệnh hoạn.

Lưu Hạn có Hồng loan, Thiếu âm, Thanh long, Quý bà cũng được nhiều niềm vui về con cái, nhất là con gái, đạt nhiều thành tựu trong đường công danh và có thể lập gia đình.

Với Mã, Tuyệt đồng cung, đi xa bất lợi, quan hệ bằng hữu cũng gặp chuyện không vui.

Đối với Quý Bà đang trong tình trạng độc thân, quan hệ tình cảm không mấy vui vì vẫn có Quả, Cô đeo đẳng.

Trong quan hệ nên chọn người hạp tuổi để làm bạn, sẽ có lợi hơn.

Quý Bà hợp với người tuổi Ất Mùi (đồng tuổi), Mậu Tuất (60 tuổi), Đinh Dậu (61 tuổi); Khắc kỵ với tuổi Canh Dần (68 tuổi), Nhâm Thìn (66 tuổi), Bính Thân (62 tuổi).

Khai trương, nhận việc xuất hành nên chọn giờ chẵn, ngày chẵn, tháng chẵn, mọi việc sẽ được thuận lợi.

SỨC KHỎE: Năm nay, Vận Thế không tốt, dễ sinh nhiều chuyện trái ý khiến cho tinh thần bất an, ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Quan tâm đến các bệnh về bao tử, khí huyết.

Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an. Nên cố gắng làm thêm việc thiện để Phước sanh, Họa lùi, cuộc sống được bình an hơn.

Ất Mùi tuổi mạng tương sanh
Rủi xui thì ít, may lành nhiều hơn
Ra đời nhiều kẻ mến thương
Tấm thương rộng rãi, tai ương nhẹ phần
Là người ngay thẳng, siêng cần
Nửa đời phát đạt, dần dần giàu sang
Hậu niên sự nghiệp vững vàng
Vợ chồng hạnh phúc, gia đàng ấm êm
Lão lai tài vượng tăng thêm
Càng làm việc thiện, con nên danh tài
Đinh dậu xấu tốt cả hai
Thủ thường an phận qua vài khó khăn.

NHỮNG ĐIỂM ĐẶC BIỆT TRONG NĂM

-Mùa Xuân: Tháng Giêng & 2: Công việc khó khăn nhưng thu xếp ổn thỏa. Gia đình có chuyện rối ren. Tài lộc trung bình. Tháng 3: Nhiều may mắn trong toan tính. Gia đạo an vui.

-Mùa Hạ: Tháng 4 & 5: Có chuyện buồn phiền. Mưu sự khó thành. Việc khó có người giúp. Tháng 6: Tài lộc đến từ nhiều nguồn. Đề phòng tiểu nhân lừa gạt.

-Mùa Thu: Tháng 7 & 8: Có lợi về nhà cửa, đất điền. Công việc thuận lợi. Có tin buồn trong thân tộc. Tháng 9: Quan hệ vui vẻ. Có tin vui về con cái.

-Mùa Đông: Tháng 10 & 11: Sức khỏe thất thường, không nên mưu đại sự. Tiền bạc tốn hao. Tháng 12: Có nhiều cuộc hội họp. Không nên đi xa.

CÚNG SAO HẠN: Hàng tháng vào lúc 9 giờ tối ngày 21 Âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật quay mặt về hướng Bắc mà khấn vái.


Trở Về Tử Vi 2017


Tử Vi trọn đời Long Đoán trúng cự giải Tá µ phụ nữ khắc chồng ba鎈 số 7 vân tốt cách cải thiện số mệnh Sự nghiep 礼意久久礼品礼品网生日礼物 Cung Bạch Dương đồi ban đêm đường vận mệnh phong thuy bang hieu tái sinh bệnh gương nhá Phan Tử Ngư nghề nghiệp nham ngo sinh nam 2002 Ten con cung xử nữ và bọ cạp đá quý 7 Cặp đôi hoàng đạo không hợp nhau xem lá số ý nghĩa của hình xăm con hổ Tuổi xông đất Long huyệt Long Quang Nguyễn tạp CUỐI cặp đôi xử nữ thiên yết cung鎈 Hang MO ất tỵ bộ tướng mặt Sao Hóa Khoa bếp điện từ tử vi cho người tuổi tý trong năm 2015 đọc chú đặc đám Trùng